download Test Drive Unlimited 2 Cho PC

Test Drive Unlimited 2

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1222
  • Size: 0
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista

Download Test Drive Unlimited 2 - Game đua xe phong cách mới

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2020

Test Drive Unlimited 2 là game đua xe với một phong cách mới hoàn toàn phá cách so với những game cùng thể loại. Test Drive Unlimited 2 mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo, nơi mà các fan đam mê tốc độ có thể tạo riêng cho mình một cuộc sống ảo như thực bằng việc hiện thân với những chiếc xe hơi đắt tiền, sở hữu những khối tài sản kếch sù hay khoác lên mình những bộ đồ sang chảnh.


Test Drive Unlimited 2 được xây dựng trong bối cảnh một hòn đảo lớn nằm giữa thành phố Valencia - Tây Ban Nha. Cũng như với trường hợp của mọi game đua xe, thể hiện một môi trường chân thực và tráng lệ là quyết định một nửa thành công của cả trò chơi. Test Drive Unlimited 2 kết hợp chế độ đua xe một người và nhiều người chơi để tạo ra một thế giới sinh động với nhiều nội dung và thử thách.

test drive unlimited 2

Download Test Drive Unlimited 2 - Game đua xe hành động hấp dẫn

Bên cạnh đó, giống như phiên bản đầu tiên, gameplay của trò chơi không chỉ tập trung vào đua xe mà nó còn được thiết kế để mô phỏng một cuộc sống thượng lưu từ những chiếc xe xa xỉ cho đến những ngôi nhà sang trọng. Và để thể hiện được ý tưởng này, Test Drive Unlimited 2 cho phép người chơi có được một avatar trong game, đồng thời cho phép bạn tự do đi lại và giao tiếp với những người chơi khác khi hội ngộ trong thành phố.

test drive unlimited 2 2

Tải Test Drive Unlimited 2 - Game đua xe hành động hấp dẫn

Tham gia Test Drive Unlimited 2, người chơi sẽ được chinh phục các con phố trên hòn đảo Ibiza sầm uất. Đường đua sở hữu địa hình kiểu mới, cảnh quan tuyệt đẹp để bạn vừa đua xe vừa ngắm cảnh cực chất. Tại đây có hàng nghìn nhiệm vụ để bạn chinh phục trong suốt 2 ngàn dặm của thiên đường Mediterranean. Ngoài ra, bạn có thể lái xe đến sân bay Ibiza để đáp chuyến bay đến Oabu, đắm mình trong đường đua trên đảo Hawaii kéo dài hơn hàng trăm cây số.

Asphalt 8: Airborne cho Windows 8 cũng là game đua xe được nâng cấp và cải tiến hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó. Tải Asphalt 8: Airborne cho Windows 8 về máy tính của mình, bạn sẽ được trải nghiệm việc điểu khiển những chiếc siêu xe phân khối lớn, tham gia những đường đua đầy thử thách và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Test Drive Unlimited 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat test drive unlimited 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Test Drive Unlimited 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nitro Nation 3/5 Game đua xe thể thao hấp dẫn cho mobile
  • Drift Life 3/5 Game đua xe thể thao cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm