download Carmageddon Cho Android

Carmageddon

 Cho Android

Download Carmageddon - Game đua xe phong cách tự do

Thu Hà  cập nhật: 03/08/2020

Carmageddon là game đua xe với nhiều tình huống mạo hiểm và mang đến cho bạn cảm giác đang được hoàn toàn tự do lái xe trong môi trường thế giới thực và những đối thủ là những cỗ máy giết người. Carmageddon cho phép người chơi điều khiển xe ở nhiều khu vực khác nhau, kết hợp với những hành vị bạo lực có thể khiến bạn thót tim.


1. Giới thiệu về Carmageddon

Điểm độc đáo của trò chơi đua xe Carmageddon là người chơi sử dụng chiếc xe đua như một vũ khí để chơi theo cách của mình, trên đường đua xe, bạn sẽ lần lượt loại bỏ các đối thủ, giết người và hoàn thành các vòng đua của mình, họ chính là những đối thủ khát máu và nếu bạn không giết họ thì bạn sẽ có số phận hết sức bi thảm. Bên cạnh đó, người chơi cũng phải chạy để tranh được sự đuổi bắt của đội ngũ cảnh sát với những chiếc xe tuần tra bọc thép.

carmageddon

Download Carmageddon trên Android, Game đua xe phong cách tự do

Carmageddon mang đến 11 môi trường đua xe hoang dã, trong đó người chơi được tự do lái xe và khám phá trong trạng thái vô cùng phấn khích, chế độ nghề nghiệp với 36 level bạo lực làm hài lòng người chơi. Trên hành trình đường đua, người chơi sẽ hạ gục Race và Wreck để mở khóa 30 chiếc xe hơi siêu hạng, sử dụng nhiều phương pháp điều khiển khác nhau như digital, analogue kết hợp số lượng nhiều trận đấu, nghiêng thiết bị. Game cũng cho phép bản đồ hóa môi trường đua với những hiệu ứng đặc biệt, lưu ý là game mang nhiều yếu tố bạo lực nên không dành cho người yếu tim.

2. Các đặc điểm chính của Carmageddon:

- Game đua xe mạo hiểm, nhiều bạo lực.

- 28 đối thủ nguy hiểm khát máu.

- 11 môi trường đua hoang dã.

- Chế độ Career Mode với 36 level để chinh phục.

- Mở khóa 30 chiếc xe hơi siêu hạng.

- Nhiều phương pháp điều khiển.

3. Game liên quan

Road Rash cũng là game đua xe mang màu sắc bạo lực kịch tính, thể hiện qua những màn đụng độ đánh nhau vô cùng nguy hiểm của những thanh niên du đãng đua xe trái pháp, mặc dù là phong cách đua xe nhưng Road Rash lại mang lại nững loại vũ khí như búa, kiếm Nhật, gậy bóng chày, súng ngắn và thậm chí là cả thuốc nổ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carmageddon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carmageddon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carmageddon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm