download Disney Speedstorm Cho Android

Disney Speedstorm

 Cho Android

Download Disney Speedstorm - Game đua xe đối kháng phong cách Disney

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/11/2023

Disney Speedstorm là game đua xe đối kháng, nơi những nhân vật Disney yêu thích của bạn như Mickey, Minnie, Elsa sẽ cùng nhau chinh phục đường đua. Với đồ họa tuyệt vời, hệ thống xe đua được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, Disney Speedstorm sẽ là cuộc phiêu lưu tốc độ đích thực dành cho người hâm mộ Disney và thể loại đua xe tốc độ cao.


1. Disney Speedstorm - Thành thạo kỹ năng tối thượng của từng tay đua Disney

Disney Speedstorm chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên bởi đồ họa tuyệt đẹp và chất lượng âm thanh xuất sắc. Game tận dụng sức mạnh của công nghệ hiện đại để tái hiện rõ nét các nhân vật Disney yêu thích trong các bản đồ đua xe khác nhau. Game thủ sẽ có cơ hội lái những chiếc xe đua độc đáo, từ xe cổ điển đến các phương tiện tương lai với nhiều tính năng độc đáo.

download disney speedstorm

Tải Disney Speedstorm cho Android, iOS và PC - Chinh phục trường đua kart arcade cùng các nhân vật tuổi thơ

Disney Speedstorm sở hữu lối chơi tương đồng ZingSpeed Mobile, bạn có thể tham gia vào những cuộc đua đa dạng với chế độ chơi khác nhau như Story Mode, Time Trials, hoặc thử thách trong chế độ Multiplayer. Disney Speedstorm cung cấp nhiều cấp độ khó khăn, phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc game thủ có kinh nghiệm.

Bên cạnh việc đua xe, Disney Speedstorm còn đem đến cơ hội để bạn tương tác với những nhân vật Disney yêu thích. Người chơi có thể mở khóa các nhân vật và nâng cấp xe của họ, tăng cao tỉ lệ chiến thắng trong các trận đua xe tốc độ cao. Điều này làm cho trò chơi thêm hấp dẫn, thúc đẩy game thủ không ngừng phát triển.

2. Tải Disney Speedstorm cho PC, Android và iPhone

Với sự kết hợp giữa vũ trụ Disney quen thuộc và thể loại đua xe tốc độ, Disney Speedstorm hứa hẹn mang đến cho người chơi những giờ phút giải trí hấp dẫn, đắm chìm vào cuộc đua đầy kịch tính.  

- Trò chơi mang đến danh sách các nhân vật Disney nổi tiếng.
- Đa dạng môi trường đua xe khác nhau, từ thành phố đông đúc đến vùng quê yên bình.
- Nhiều chế độ chơi thử thách kỹ năng lái xe của người chơi.
- Tự do nâng cấp, tùy chỉnh xe đua theo phong cách cá nhân.
- Đồ họa tiên tiến tái hiện rõ nét hình ảnh thế giới Disney với chất lượng hình ảnh tươi sáng.

3. Game liên quan

Stampede Racing Royale mang đến một trải nghiệm đua xe Go-Kart trực tuyến hấp dẫn, nơi bạn sẽ thách thức bản thân trong cuộc đua với 59 đối thủ khác để giành lấy vinh quang cuối cùng. Stampede Racing Royale mang đến không khí hồi hộp, kịch tính, và đầy tính chiến lược, khiến cho mỗi vòng đua trở thành một cuộc phiêu lưu đầy sóng gió. Game hiện có sẵn trên khắp nền tảng Android, iOS và trên trình giả lập Android nhẹ của PC như LDplayer, Noxplayer hay Gameloop,... cho phép game thủ thỏa mãn niềm đam mê đua xe cháy bỏng mọi lúc, mọi nơi.


Liên kết tải về - [2.8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disney Speedstorm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disney speedstorm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disney Speedstorm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm