download Real Drift Racing 3D cho Windows 10

Real Drift Racing 3D

 cho Windows 10

Download Real Drift Racing 3D - Game đua xe tốc độ cao hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/04/2019

Real Drift Racing 3D là tựa game đua xe tốc độ cao hấp dẫn cho phép người chơi trải nghiệm những đường đua lớn trên thế giới và cảm nhận tính chân thực chưa từng thấy của những chiếc xe siêu hạng.


Nếu bạn yêu thích những tựa game đua xe tốc độ thì hẳn đã chơi qua những cái tên quen thuộc như Need for Speed hay Police Supercars Racing. Mỗi game đua xe đều mang đến những thử thách đặc trưng và trải nghiệm thú vị. Bạn cũng có thể thêm vào bộ sưu tập trò chơi đua xe của mình một tựa game nữa đó là Real Drift Racing 3D.

real drift racing 3d

Download game đua xe Real Drift Racing 3D

Game Real Drift Racing 3D là bộ sưu tập xe đua vô cùng danh giá với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Những động cơ xe hàng đầu sẽ được sở hữu bởi chính bạn. Chúng ta sẽ dần chinh phục hết những chiếc xe tuyệt vời đó thông qua mỗi màn chơi.

Driving Speed cũng là game đua xe được khá nhiều game thủ yêu thích, tham gia Driving Speed bạn sẽ được trải nghiệm những màn đua tốc độ trên những đường đua lớn trên những chiếc siêu xe vô cùng độc đáo.

Không hổ danh là một những game mô phỏng lái xe hay nhất năm 2017, Real Drift Racing 3D đưa người chơi đến với những cung đường đua đầy cảm xúc từ trong những đường hầm tối đến những sa mạc trải dài đầy nắng và cát, hay men theo những sườn đồi núi chênh vênh. Mỗi cung đường gắn liền với những thách thức và độ khó nhất định, hãy vững tay lái để vượt qua tất cả những khó khăn đó.

real drift racing 3d 2

Tải game đua xe Real Drift Racing 3D

Ngoài Real Drift Racing 3D thì game đua xe hay còn được gọi với tên gọi đua xe tốc độ cao có tên tiếng Anh là Driving Speed đang được người chơi lựa chọn đông đảo hiện nay. Game đua xe cung cấp cho người chơi một đường đua nhiều thử thách, nhiều chướng ngại vật, bạn có thể tải Game đua xe để cảm nhận tính chân thực chưa từng thấy của một trong những phiên bản game tuyệt vời này.


Liên kết tải về - [46,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Drift Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real drift racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Drift Racing 3D cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nitro Nation 3/5 Game đua xe thể thao hấp dẫn cho mobile
  • Drift Life 3/5 Game đua xe thể thao cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm