download TexFix Mod Phiên bản 1.12.2

TexFix Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download TexFix Mod - Mod loại bỏ Texture tăng tốc cho game Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2018

TexFix Mod là mod khá hữu ích dành cho người chơi Mincraft khi muốn tối ưu dung lượng RAM trên máy tính của mình. TexFix Mod giúp giảm tình trạng giật lag khi chơi game bằng việc gõ bỏ hoàn toàn các dữ liệu Texture không cần thiết.



Khi chơi game Minecraft bạn sẽ gặp phải tình trạng máy tính chạy chậm và ì ạch thậm chí là treo đối với những máy có cấu hình thấp. Lý do là bởi tựa game này tải rất nhiều Texture cùng lúc và lưu trữ trên GPU khiến nhiều dữ liệu bị trung lặp và dẫn tới RAM bị quá tải. Lúc này TexFix Mod sẽ rất cần thiết cho bạn, nó sẽ giúp bạn dọn dẹp các gói Texture để giải phóng bộ nhớ RAM.

texfix mod

 

Download TexFix Mod - Mod loại bỏ Texture tăng tốc cho game Minecraft

Super Shaders Mod mang đến cho thế giới game Minecraft một hiệu ứng màu sắc mới. Tải Super Shaders Mod, thế giới game của bạn sẽ bao trùm một màu sắc rực rỡ và phong phú với độ tương phản cao vô cùng hấp dẫn.

texfix mod 2

 

Tải TexFix Mod - Mod loại bỏ Texture tăng tốc cho game Minecraft

 

Download TexFix Mod, người chơi có thể giải phóng 1MB hoặc cao hơn nữa là 1GB trong toàn bộ bộ cài đặt game nếu bạn sử dụng những gói texture quá lớn. Đo là lúc bạn sử dụng các level Mipmapping khiến bộ nhớ sử dụng bị nhân lên nhiều lần mỗi khi chọn +1. TexFix Mod hỗ trợ giải phóng khoảng 300MB, thậm chí khi sử dụng Mipmapping 1v1 4, mod có thể giải phóng tới 1.5GB.

Ngoài TexFix Mod, nếu bạn muốn nhìn thấy hình ảnh nghĩa địa và những ngôi mộ ghê rợn trong game Minecraft thì Gravestone Mod sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm xúc vô cùng đặc biệt này. Gravestone Mod mang đến thế giới game hình ảnh nghĩa trang và những ngôi mộ u ám, bên cạnh đó là bầy xác sống với tạo hình ghê rợn ám ảnh người chơi.


Liên kết tải về - [6,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TexFix Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat texfix mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TexFix Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm