download Video & game speed up Cho Android

Video & game speed up

 Cho Android

Download Video & game speed up - Ứng dụng tăng tốc độ điện thoại hiệu quả

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/03/2023

Nếu như bạn đã chán tình trạng giật lag, tụt FPS khi chơi game và muốn chơi những tựa game đồ họa đẹp mắt dù điện thoại không đủ mạnh. Hãy tải ngay Video & game speed up để giải phóng hiệu năng thực sử của thiết bị ngay nhé.


Khi sử dụng Video & game speed up, trải nghiệm chơi game của bạn sẽ được cải thiện đáng kể mặc dù cấu hình phần cứng của điện thoại không hề thay đổi. Điều thay đổi duy nhất ở đây chính là lượng tài nguyên mà bạn sử dụng được khi chơi game.

tai video game speed up

Tải Video & game speed up - Chơi game nhanh hơn, mượt mà hơn

1. Video & game speed up - Ứng dụng tăng tốc điện thoại nhanh và miễn phí

Chức năng chính của Video & game speed up là tăng tốc chơi game trên di động. Các tựa game online, game bắn súng giờ đây sẽ chạy nhanh hơn, mượt hơn và đạt FPS cao hơn. Với chất lượng xử lý như vậy, việc đạt hạng cao hơn cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

download video game speed up

Download Video & game speed up - Giải phóng bộ nhớ cho điện thoại

Ngoài việc tăng tốc độ của trò chơi, tăng FPSVideo & game speed up còn cho phép bạn tiếp cận với tất cả trò chơi trên thế giới mà không gặp trở ngại nào. Ứng dụng này được kết nối với hệ thống VPN toàn cầu với mạng máy chủ phủ sóng rộng rãi. Nếu bị giới hạn theo khu vực, bạn chỉ cần đổi địa chỉ IP là đã có thể tiếp tục chơi game.

Để nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn nên một tầm cao mới, Video & game speed up có thể đóng vai trò như một nơi quản lý và lưu trữ toàn bộ trò chơi trên thiết bị của bạn. Thư viện game của Video & game speed up có khả năng tự động cập nhật mỗi khi bạn tải và cài đặt bất kỳ trò chơi mới nào. Vì vậy, góc giải trí của bạn sẽ được cố định và dễ dàng tìm kiếm hơn.

Không chỉ cải thiện tốc độ chơi game, tốc độ xử lý của điện thoại cũng được Video & game speed up cải thiện đáng kể. Nhờ có ứng dụng này, bộ nhớ RAM của điện thoại sẽ được giải phóng khỏi các tác vụ không cần thiết, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn. Lúc này, bạn có thể chắc chắn rằng thiết bị của mình đang hoạt động với hiệu suất tối đa.

2. Tải Video & game speed up cho PC, Android, iPhone

Tải ngay Video & game speed up cho PC ,Android, iPhone để được trải nghiệm phần mềm tăng tốc game:

- Đảm bảo kết nối ổn định với máy chủ VPN toàn cầu.

- Tối ưu hóa phần cứng để cải thiện trải nghiệm chơi game.

- Hỗ trợ đồ họa HDR trên thiết bị yếu.

- Giải phóng bộ nhớ RAM khi cần.

- Hỗ trợ tất cả phiên bản trò chơi.


Liên kết tải về - [10.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video & game speed up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video & game speed up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video & game speed up Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CLEANit 3/5 Ứng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại
  • Apus Launcher 3/5 Tăng tốc điện thoại và tối ưu hóa giao diện điện thoại SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm