download Easy Cleaner Cho Android

Easy Cleaner

 Cho Android

Download Easy Cleaner - Dọn dẹp điện thoại, tiết kiệm pin

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/02/2023

Ứng dụng Easy Cleaner cung cấp đến người dùng các tính năng dọn dẹp, xóa file rác và giải phóng bộ nhớ cho thiết bị Android, đồng thời tăng hiệu suất thiết bị để tối ưu và tiết kiệm pin. Easy Cleaner còn giúp theo dõi và phát hiện các quá trình đang làm tăng nhiệt độ của điện thoại hay máy tính bảng.




Với Easy Cleaner chỉ cần một vài cú chạm, bạn có thể dọn hết các file rác và các thành phần thừa thãi trên điện thoại, giải phóng RAM và tăng hiệu suất thiết bị lên đáng kể. Đây là một trong những điều kiện tiên quyết để tiết kiệm pin điện thoại và tăng thời lượng sử dụng pin lên đáng kể, bạn có thể kết hợp với các ứng dụng quản lý pin để nâng cao hiệu quả dùng pin, đặc biệt là tránh tình trạng pin hao nhanh gây sập nguồn đột ngột.

easy cleaner

Download Easy Cleaner, Dọn dẹp điện thoại, tiết kiệm pin

 

Easy Cleaner có thể xóa bộ nhớ cache, các tệp không sử dụng và có thể giúp bạn lưu trữ thêm vài GB trên điện thoại. Một ứng dụng mạnh mẽ nhưng đơn giản để làm sạch các file rác một cách an toàn, là một trong những nguyên nhân làm chậm điện thoại của bạn, từ đó cải thiện hiệu suất thiết bị.

Với những thiết bị đã sử dụng một thời gian, pin sẽ không còn hoạt động tốt như ban đầu, bạn sẽ phải cần đến các ứng dụng kiểm tra pin để đánh giá mức độ chai pin, các ứng dụng kiểm tra pin tốt nhất bạn có thể tìm hiểu và tải về từ taimienphi.

 

Các tính năng chính của Easy Cleaner:

 

- Dọn dẹp, làm sạch điện thoại

- Xóa bộ nhớ cache, giải phóng RAM

- Tăng hiệu suất thiết bị, tiết kiệm pin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avira Optimizer 3/5 Dọn dẹp bộ nhớ, tăng tốc điện thoại
  • 360 Cleaner 3/5 Dọn rác, tiết kiệm pin và tăng tốc điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm