download Reduce Memory  1.6

Reduce Memory

  1.6

Download Reduce Memory - Dọn dẹp, tối ưu bộ nhớ RAM

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/08/2021

Reduce Memory là tiện ích hỗ trợ tối ưu tình trạng sử dụng bộ nhớ RAM bằng cách giải phóng không gian bộ nhớ, góp phần cải thiện hiệu suất máy tính. Chương trình không yêu cầu cài đặt, cho phép chuyển file thực thi vào ổ lưu trữ tháo rời như USB để sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau.


Reduce Memory cung cấp cho người dùng giải pháp nhanh chóng, thuận tiện để cải thiện hiệu suất máy tính bằng cách giải phóng không gian bộ nhớ RAM. Hành động duy nhất bạn cần làm là chạy Reduce Memory vì thậm chí chương trình còn không yêu cầu lập cấu hình bổ sung.

RamCleaner cũng là công cụ được nhiều người sử dụng để giải phóng và tối ưu bộ nhớ RAM bằng cách xóa file rác cũng như phân bổ lại tài nguyên hợp lý hơn cho các tiến trình trên hệ thống, RamCleaner còn giúp khôi phục các lỗ hổng bộ nhớ, ngăn chặn sự sụp đổ trình duyệt.

Reduce Memory không có giao diện đồ họa (GUI) tiêu chuẩn, sau khi cài đặt, ứng dụng sẽ chạy trên nền hệ thống để dọn dẹp bộ nhớ. Nếu bạn cấp quyền thích hợp, chương trình sẽ tối ưu tình trạng sử dụng bộ nhớ cho cả dịch vụ và các chương trình chạy ngầm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo RAM Optimizer Pro thực hiện công việc kiểm tra phân tích và tăng dung lượng trống cho RAM, bên cạnh đó RAM Optimizer Pro còn giúp giám sát và quản lý các tiến trình đang chạy trên hệ thống, chống phân mảnh cho bộ nhớ.

Những tính năng chính của ứng dụng Reduce Memory:

- Chương trình dạng di động, không yêu cầu cài đặt

- Giải phóng không gian bộ nhớ RAM

- Không có giao diện đồ họa

- Tối ưu tình trạng sử dụng bộ nhớ



Liên kết tải về - [286 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reduce Memory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reduce memory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm