download Game Assistant 2.0 Beta 1

Game Assistant

 2.0 Beta 1

Download Game Assistant - Phần mềm theo dõi nhiệt độ máy tính, giải phóng RAM khi chơi game

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/04/2019

Game Assistant giúp tổ chức và sắp xếp các game được cài đặt trên PC đồng thời giải phóng bộ nhớ RAM để việc trải nghiệm trò chơi được mượt mà nhất, Game Assistant đã trở thành một công cụ không thể thiếu dành cho các game thủ.



Thông thường khi chơi game, nhiệt độ máy tính, đặc biệt là laptop thường lên rất cao đẫn đến rất dễ bị hư hỏng. Chính vì vậy đã ra đời những phần mềm như Game Assistant với tính năng giám sát nhiệt độ để bạn có thể biết tình trạng nhiệt hiện tại của CPU, mainboard, GPU và tốc độ quạt theo thời gian thực.

game assistant

Tải Game Assistant - Phần mềm tăng tốc chơi game cho PC

Game Assistant được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích nhờ tính gọn nhẹ và dễ sử dụng để giúp bạn theo dõi cũng như tăng tốc cho máy tính ngay cả khi đang chơi game. Hơn nữa Game Assistant có thể chạy mà không gây ra bất kỳ vấn đề tương thích nào trong cửa sổ game.

Game Booster cũng là công cụ được cộng đồng game thủ sử dụng khá phổ biến hiện nay, bên cạnh việc dọn dẹp RAM, Game Booster còn có khả năng tinh chỉnh hệ thống, vô hiệu hóa các dịch vụ Windows không cần thiết để giảm thiểu lag khi chơi.

game assistant 2

Download Game Assistant - Phần mềm theo dõi nhiệt độ máy tính, giải phóng RAM khi chơi game

Game Assistant sẽ đưa ra cảnh báo bằng âm thanh khi nhiệt độ cao hơn tiêu chuẩn mà người dùng đặt ra. Nhờ đó bạn nhanh chóng biết được và kịp thời có những giải pháp thiết thực để bảo vệ máy tính của mình. Ngoài ra, nếu thấy máy tính chạy chậm lại do việc thu nhiều RAM thì có thể dễ dàng dọn dẹp bộ nhớ RAM chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Android Pie là phiên bản thứ 9 của hệ điều hành Android với nhiều cải tiến đáng kể, Android Pie tận dụng tốt sức mạnh từ trí tuệ nhân tạo AI, mang đến cho người dùng trải nghiệm điện thoại thông minh và máy tính bảng tuyệt vời hơn.


Liên kết tải về - [5,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Assistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game assistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Assistant 2.0 Beta 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClearMem 3/5 Phần mềm tăng tốc RAM cho PC
  • TexFix Mod 3/5 Mod loại bỏ Texture tăng tốc cho game Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm