download TextGrabber Cho Android

TextGrabber

 Cho Android

Download TextGrabber - Dịch ngôn ngữ trên hình ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/12/2020

Nếu bạn là một người thường xuyên phải tiếp xúc, làm việc với những tài liệu được viết bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, nhưng lại không thể học cùng lúc quá nhiều ngoại ngữ, thì nhu cầu sử dụng một công cụ dịch thuật cầm tay là một nhu cầu tất yếu. Bên cạnh Google Translate Tool quen thuộc thì bạn có thể cài đặt và sử dụngTextGrabber - một công cụ biên dịch khá mới, dịch qua hình ảnh cực kỳ hữu ích, để tận hưởng những tiện ích mà nó mang lại nhé.


1. Giới thiệu về TextGrabber

TextGrabber là một ứng dụng biên dịch tài liệu ngoại ngữ thông qua hình ảnh cực kỳ tiện dụng, được đánh giá cao bởi người dùng. Với TextGrabber, bạn không cần phải tốn thời gian gõ từng ký tự, từng chữ như với Google Translate nữa mà, thay vào đó bạn chỉ cần scan đoạn văn bản cần dịch thông qua camera điện thoại và sau một vài giây, tất cả những gì bạn cần đã được hiển thị trên màn hình thiết bị của bạn rồi.

textgrabber

Download TextGrabber trên Android, iPhone Dịch ngôn ngữ trên hình ảnh

TextGrabber hỗ trợ nhận diện và xử lý hơn 100 ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới. Ngoài ra, với các thuật toán thông minh được sử dụng trong quá trình thiết kế ứng dụng, tính năng Real-time Recognition TextGrabber cho phép tự động nhận diện các thông tin như số điện thoại, địa chỉ email, các đường link hay thậm chí là địa chỉ của những địa điểm có trong phần văn bản được dịch ở hơn 60 ngôn ngữ, từ đó liên kết với những ứng dụng có liên quan.

2. Các đặc điểm chính của TextGrabber:

- Cho phép dịch ngay lập tức hơn 100 ngôn ngữ khi sử dụng online và 10 ngôn ngữ khi không sử dụng mạng.
- Chỉ cần scan văn bản cần dịch thay vì chụp ảnh.
- Có thể tự động nhận diện hơn 60 ngôn ngữ khi sử dụng ngoại tuyến.
- Tự động hyperlink những thông tin như số điện thoại, địa chỉ nhà riêng, email, URLs...
- Hỗ trợ tính năng Text to Speech.
- Có thể chia sẻ nội dung dịch giữa tất cả các ứng dụng khác có trên thiết bị.

3. App liên quan

Google Translate Tool là công cụ dịch trên máy tính và có cả phiên bản trực tuyến, khả năng dịch giọng nói nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ thông dụng trên thế giới.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TextGrabber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat textgrabber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TextGrabber Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm