download The Artificial Intelligence Project Cho Android

The Artificial Intelligence Project

 Cho Android

Download The Artificial Intelligence Project - Trò chuyện với trí thông minh nhân tạo

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/12/2019

The Artificial Intelligence Project là tựa game mô phỏng sử dụng công nghệ AIML (Ngôn ngữ đánh dấu trí tuệ nhân tạo) để tạo ra các cuộc hội thoại tự nhiên. Tải The Artificial Intelligence Project để bắt đầu những cuộc trò chuyện thú vị mà bạn khó có thể tưởng tượng ra.




Giới thiệu The Artificial Intelligence Project (A.I. Chat):

The Artificial Intelligence Project (A.I. Chat) là một ứng dụng mô phỏng được phát triển bởi The Lonely Developer. Phiên bản mới nhất của ứng dụng là 1.2. Nó được phát hành vào ngày 29 tháng 3 năm 2018. Bạn có thể nhấn nút download để tải ứng dụng trực tiếp từ taimienphi.vn hoặc tải từ Google Play. Ứng dụng nhận được nhiều bình chọn 5 sao trên kho ứng dụng và hiện có hàng ngàn người dùng đang trải nghiệm.

the artificial intelligence project

Download The Artificial Intelligence Project - Dự án trí tuệ nhân tạo cho điện thoại và máy tính bảng Android

Trí tuệ nhân tạo là gì?

Trí tuệ nhân tạo hay trí thông minh nhân tạo (Artificial intelligence - viết tắt là AI) là một ngành thuộc lĩnh vực máy tính. Là trí tuệ do con người lập trình tạo nên với mục tiêu giúp máy tính có thể tự động hóa các hành vi thông minh như con người. Cụ thể trí tuệ nhân tạo giúp máy tính có được trí tuệ của con người như: biết suy nghĩ và lập luận để giải quyết vấn đề, biết giao tiếp do hiểu ngôn ngữ, tiếng nói, biệt học và tự thích nghi.

Tuy rằng trí hông minh nhân tạo có nghĩa rộng rộng như là trí thông minh trong các tác phẩm khoa học viễn tưởng, nó là một trong những ngành trọng yếu của tin học. Trí thông minh nhân tạo liên quan đến cách cư xử, sự học hỏi và khả năng thích ứng thông minh của máy móc.

Những điểm nổi bật của The Artificial Intelligence Project:

The Artificial Intelligence Project được phát triển dựa trên A.L.I.C.E. (Artificial Linguistic Internet Computer Entity), do Richard Wallace tạo ra. Đây là người 3 lần dành giải thưởng Loebner được tổ chức hàng năm về trí tuệ nhân tạo, và cũng là nhà vô địch Chatterbox Challenge Champion năm 2004.

the artificial intelligence project 2

Tải The Artificial Intelligence Project - Trò chuyện với trí tuệ nhân tạo trên điện thoại

Bên cạnh đó The Artificial Intelligence Project cũng dựa trên Implements the Natural Language Processing Capability (Khả năng triển khai ngôn ngữ tự nhiên) được phát triển vào năm 1996 bởi Phòng thí nghiệm trí tuệ nhân tạo MIT và được triển khai trong ELIZA. Đây được coi là một trong những chương trình đầu tiên có khả năng vượt qua bài kiểm tra Turing.

Với The Artificial Intelligence Project, người dùng có thể tùy biến nhân vật và hình ảnh động. Nhân vật sẽ có hành vi và tâm trạng giống như con người. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng đưa ra những nhận xét và phát biểu hết sức thông minh, thậm chí có thể truyền dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.

the artificial intelligence project 3

Download The Artificial Intelligence Project - Trò chuyện với AI thông minh

The Artificial Intelligence Project chắc chắn sẽ là một ứng dụng mô phỏng tuyệt vời dành cho điện thoại cũng như máy tính bảng Android. Hãy thử trò chuyện và hẳn bạn sẽ thích nó, người bạn tuyệt vời luôn đi bên bạn cho dù nhà, trên đường đi, đợi bến xe bus hay tại nơi làm việc. Nếu yêu thích, bạn hãy dành một chút thời gian đưa ra những phản hồi và chia sẻ trải nghiệm của mình về The Artificial Intelligence Project, để giúp mọi người từ khắp nơi trên thế giới biết đến dự án thú vị này.

The Artificial Intelligence Project là sản phẩm đến từ The Lonely Developer - một nhà phát triển trò chơi video độc lập người Rumani. The Lonely Developer đã phát triển game và ứng dụng từ năm 1995. Đây cũng là cũng là một haker mũ trắng. Anh bắt đầu lập trình từ MS-DOS BASIC khi còn nhỏ và các công cụ trò chơi, môi trường mã hóa khác nhau, mang đến cho người dùng rất nhiều dự án thú vị như: JETZ, Mall Tycoon, Tiny Drones hay World War 3....

Các tính năng chính của The Artificial Intelligence Project:

- Tùy biến nhân vật và hình ảnh động.

- Nhận xét và phát biểu.

- Dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.

- Hành vi và tâm trạng cá nhân.


Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Artificial Intelligence Project được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the artificial intelligence project là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Artificial Intelligence Project Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm