download The Hadith Software 1.0

The Hadith Software

 1.0

Download The Hadith Software -

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/05/2017

The Hadith Softwarer là ứng dụng cho phép người dùng đọc các hadith (các câu châm ngôn hay hành động của Nhà tiên tri Muhammad), và in hay xuất các thông tin theo định dạng văn bản đơn giản.


The Hadith Software là ứng dụng Windows gọn nhẹ chỉ có một tác dụng duy nhất là hỗ trợ người dùng đọc các cuốn sách Hadith do Sahih Al-Bukhari biên soạn. Cuốn sách điện tử này là một bộ sưu tập các hadith (các câu châm ngôn hay hành động của Nhà tiên tri Muhammad).

The Hadith Software có giao diện trực quan và rõ ràng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các chương sách, nhờ thế, người dùng có thể dễ dàng chọn chương muốn đọc.

Ngoài ra, người dùng có thể đi đến các chương trước hoặc sau nhanh chóng, thực hiện các thao tác tìm kiếm, nhảy đến một chương khác, in thông tin và chuyển sang chế độ toàn màn hình để dễ dàng tập trung đọc hơn.

Các tính năng quan trọng khác của The Hadith Software bao gồm tạo hoặc xóa các bookmark, cũng như tìm kiếm các từ khác nhau và đánh dấu các kết quả tìm kiếm.

Tính năng cuối cùng như không kém phần quan trọng cho phép người dùng gửi email có nội dung chứa một số từ tôn giáo nhất định qua tài khoản khách mặc định, và lưu thông tin theo định dạng tập tin văn bản đơn giản. Do không có nhiều thông số chuyên dụng, ngay cả những người mới sử dụng cũng có thể thực hiện toàn bộ quá trình cài đặt không mấy khó khăn.

Trong quá trình test thử, chúng tôi nhận thấy tiện ích này có chất lượng hình ảnh tốt, và không xảy ra lỗi trong toàn bộ quá trình hoạt động. Ứng dụng The Hadith Software gọn nhẹ, không ảnh hưởng đến CPU và bộ nhớ, vì vậy hiệu suất làm việc của máy tính hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Tóm lại, The Hadith Software có vẻ là lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng người dùng đang tìm kiếm một công cụ dễ sử dụng và có ít thông số chuyên dụng. Giao diện trực quan khiến ứng dụng này trở thành công cụ lý tưởng cho cả những người mới sử dụng và người dùng chuyên nghiệp.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Hadith Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the hadith software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Hadith Software 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm