download Logitech Gaming Software  9.04.49

Logitech Gaming Software

  9.04.49

Download Logitech Gaming Software - Hỗ trợ cài đặt bàn phím và chuột chơi game chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2022

Logitech Gaming Software là trình cấu hình bàn phím chơi game tiện dụng giúp game thủ thao tác một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, Logitech Gaming Software tự động phát hiện các game được cài đặt trên máy tính và cung cấp trình tùy chỉnh để game thủ thiết lập theo ý muốn của mình.



Game thủ thường muốn có bàn phím và chuột phù hợp với nhu cầu của mình, vì họ cần phải chính xác trong từng chuyển động khi thực hiện với trò chơi. Nếu đang sử dụng các thiết bị ngoại vi Logitech có thể sử dụng phần mềm Logitech Gaming Software để tùy chỉnh giúp cho việc chơi game thuận tiện và dễ dàng hơn.

logitech gaming software

Download Logitech Gaming Software - Phần mềm hỗ trợ chơi game trên PC

Đối với các bàn phím chơi game, người dùng có thể sử dụng các lệnh trong Logitech Gaming Software, sau đó kéo chúng qua các phím G-keys và thiết lập theo ý muốn của mình. Bạn có thể chỉ định các loại hoạt động khác nhau, chẳng hạn như tổ hợp phím đơn giản, macro nhiều phím hoặc phím tắt để khởi chạy ứng dụng bên thứ 3.

Game Booster cũng là phần mềm hỗ trợ chơi game hiệu quả nhờ việc tối ưu hiệu suất của toàn bộ hệ thống để bạn trải nghiệm game với tốc độ mượt mà và ổn định hơn, bên cạnh đó Game Booster còn giúp bạn chơi game trên cả những máy tính có cấu hình thấp.

logitech gaming software 2

Tải Logitech Gaming Software - Hỗ trợ cài đặt bàn phím và chuột chơi game chuyên nghiệp

Khi một con chuột chơi game tương thích cần được tùy chỉnh, phần mềm Logitech Gaming Software lúc này cũng khá hữu ích vì nó cho phép người chơi gán các hành động cho tất cả các nút của chuột. Cũng giống như trong trường hợp bàn phím, bạn có thể tạo một số cấu hình để phù hợp với từng trò chơi đã cài đặt trên máy.

Để truy cập kho game trực tuyến cũng như kết nối các game thủ tốt hơn khi chơi game, garena là dịch vụ được nhiều người lựa chọn giúp chơi game qua mạng LAN ổn định hơn, bên cạnh đó garena còn đóng vai trò như cầu nối để các game thủ có thể trò chuyện, cùng nhau chia sẻ nhiều kinh nghiệm chơi game.


Liên kết tải về - [104 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logitech Gaming Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logitech gaming software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logitech Gaming Software 9.04.49


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 360Game PlusHỗ trợ chơi game mobile
  • EvolveHỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Speed GearTăng tốc độ game, chơi game nhanh hơn
  • NVIDIA Shield TVỨng dụng hỗ trợ chơi game trên smart Tivi
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Game FireHỗ trợ tăng tốc khi chơi game
  • Garena TotalHỗ trợ chơi game trên Garena
  • Kill PingHỗ trợ chơi game online, cải thiện ping
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm