download The You Testament 1.33

The You Testament

 1.33

Download The You Testament - Game kinh thánh, chủ đề chúa Giê-su

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/06/2017

The You Testament là tựa game góc nhìn thứ ba, đưa bạn trở về thời Công Nguyên và chứng kiến tác động của chúa Giê-su một cách trực tiếp. Trò chơi đưa ra cách giải thích các sự kiện và kinh thánh độc đáo, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


The You Testament là một game thú vị, biến câu chuyện xưa bạn thường nghe kể lại thành câu chuyện tuyệt vời nhất mà bạn từng trải nghiệm.

Game The You Testament sẽ đưa người chơi trở về thời Công Nguyên và cho người chơi chứng kiến tác động của chúa Giê-su một cách trực tiếp, chứ không phải qua các câu chuyện kể. Bạn sẽ được theo bước chân chúa đến Palestine cổ đại, giọng nói thôi thúc ông nơi hoang dã và đôi tai lắng nghe hướng dẫn của ông. Sau đó trở thành đôi tay phản bội ông, cái miệng phủ nhận ông và đôi mắt nhìn thấy cái chết và sự phục sinh của ông.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, nội dung của Outlast tạo nên cảm giác mạnh, kịch tính không ngừng gợi được sự sợ hãi của người chơi.

the you testament

The You Testament là tựa game góc nhìn thứ ba, bạn được phép di chuyển các nhân vật tùy chỉnh giữa các khu vực ở Trung Đông (Jerusalem, Golgotha, sông Jordan, vv) và tương tác với các nhân vật. Đôi khi bạn thậm chí đóng một vai trò trong việc tiếp diễn câu chuyện, như khi bạn cần phải tìm được một số tiền để đưa Chúa Giê-su ra khỏi nhà tù. Bạn thậm chí có thể bị đóng đinh cùng với Chúa Jêsus, nhưng điều này là tùy vào quyết định của bạn.

Trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau. Chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.

Trong game The You Testament, với cách giải thích các sự kiện và kinh thánh độc đáo, lời dạy của Chúa trở nên dễ hiểu và gần gũi hơn bao giờ hết.

Những đặc điểm nổi bật của game The You Testament:

- Là tựa game góc nhìn thứ ba

- Đưa ra cách giải thích các sự kiện và kinh thánh độc đáo

- Yêu cầu máy tính tương thích với đồ họa DirectX, đề xuất bộ xử lý 1,6gHz


Liên kết tải về - [20.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The You Testament được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the you testament là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The You Testament 1.33


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Alien Shooter
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm