download THEFT Inc. Stealth Thief Game Cho Android

THEFT Inc. Stealth Thief Game

 Cho Android

Download THEFT Inc. Stealth Thief Game - Game siêu trộm cực thú vị cho Windows 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2019

Chào mừng bạn đến với THEFT Inc. - một tập đoàn tội phạm hoạt động trong bóng tối để chuyên đánh cắp nhũng cổ vật có giá trị, bạn có sẵn sàng cho trải nghiệm cuộc sống của một siêu trộm? hãy tải THEFT Inc. Stealth Thief Game và cảm nhận ngay bây giờ.



THEFT Inc. Stealth Thief Game mô phỏng cuộc sống của một tên tội phạm hiện đại, chuyên nghiệp. Bạn sẽ bắt đầu như một tân binh, thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm nguy hiểm như cướp bảo tàng, ngân hàng, văn phòng và nhiều địa điểm ly kỳ khac trong danh sách đen của game.

theft inc stealth thief game

Tải THEFT Inc. Stealth Thief Game - Game vua trộm hấp dẫn cho PC

Người chơi THEFT Inc. Stealth Thief Game sẽ phải hoạt động hoàn toàn trong im lặng, lấy các món đồ mà không bị bảo vệ hay các thiết bị an ninh phát hiện, dù cho đồ vật đó được đặt ở những địa điểm tưởng chừng như đã mất an toàn. Tránh hoặc vô hiệu hóa bảo vệ, lẻn qua các camera an ninh và khéo léo đi qua những hệ thống tia laser an ninh chống trộm.

Để hoàn thành các nhiệm vụ trong game đột nhập THEFT Inc. Stealth Thief Game đòi hỏi người chơi không được để phát hiện. Hãy tận dụng bóng tối và bất kỳ góc nhỏ nào để duy trì lợi thế. Thường sẽ có nhiều lựa chọn cho một tình huống, hạ gục bảo vệ hoặc đơn giản là đi lẻn qua. Tất nhiên, nhiệm vụ vẫn có thể hoàn thành khi bị phát hiện, nhưng nghệ thuật đích thực của ăn trộm sẽ giúp bạn đạt được 100% điểm số trộm đồ cho nhiệm vụ.

theft inc stealth thief game 2

Download THEFT Inc. Stealth Thief Game - Game siêu trộm cực thú vị cho Windows 10

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn, bạn khó có thể bỏ qua PUBG PC - tựa game được đánh giá là ăn khách nhất mọi thời đại, trong PUBG PC bạn sẽ được thả xuống hòn đảo với 99 người chơi khác, hãy cố gắng loại bỏ từng đối thủ để trở thành người sống sót duy nhất.


Liên kết tải về - [48 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Danh sách đáp án game Troll Robber
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tựa game đố vui hack não thú vị Troll Robber không chỉ thử tài giải đố của bạn mà còn cả tài trộm cắp. Đúng vây, bạn sẽ phải tìm cách sử dụng cánh tay có khả năng co giãn của mình để chôm đồ trong các tình huống khác nhau. Nếu không nghĩ ra giải pháp, bạn có thể tham khảo đáp án game Troll Robber trong bài viết.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Hướng dẫn chơi game Coin Master hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Coin Master là một trong những game mới đang thu hút được rất nhiều người tham gia. Nếu là người mới và bạn đang tìm cách xây dựng làng nhanh chóng, trộm được nhiều tiền, kiếm được nhiều Spin trong Coin Master hãy thử áp dụng một số cách mà Taimienphi.vn chia sẻ sau đây để có thể chơi Coin Master hiệu quả hơn nhé!
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại
  • Code Vua Triệu Hồi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thông tin Code Vua Triệu Hồi được phát cho game thủ toàn server trong ngày Open Beta. Game Vua Triệu Hồi chính thức ra mắt người chơi ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game trên mobile, PC.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Mẹo chống nhìn trộm màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Giả sử ở nơi làm việc, văn phòng mà bạn không muốn thấy người đồng nghiệp của mình chốc chốc lại liếc sang nhìn màn hình xem bạn đang làm gì, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chống nhìn trộm màn hình máy tính nhé.
  • Ransomware njRAT có khả năng trộm tiền ảo
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Zscaler vừa cảnh báo biến thể của njRAT remote access Trojan (RAT), Ransomware njRAT có khả năng trộm tiền ảo, mã hóa các file và trộm từ ảo từ ví điện tử của người dùng
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Đọc trộm tin nhắn có bị phạt không?
    Nhắn tin, trao đổi thư tín cá nhân là quyền riêng tư của mỗi người, được pháp luật bảo vệ. Nhưng không phải người nào cũng biết điều đó và tôn trọng quyền riêng tư. Hãy cùng tham khảo câu trả lời Vậy
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm THEFT Inc. Stealth Thief Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat theft inc. stealth thief game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

THEFT Inc. Stealth Thief Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Heisting 5/5 Trở thành siêu trộm nổi tiếng nhất thế giới
  • King of Thieves 3/5 Game vua trộm cực hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm