download Heisting Cho Android

Heisting

 Cho Android

Download Heisting - Trở thành siêu trộm nổi tiếng nhất thế giới

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/08/2023

Heisting là một tựa game hành động và mô phỏng trộm cắp thú vị, được phát triển bởi VooDoo. Heisting đưa người chơi vào thế giới ngầm đầy mạo hiểm của việc trộm cắp, chiến đấu và chạy trốn khỏi những tình huống nguy hiểm. Nếu bạn thực sự giỏi, hãy thử chứng minh xem mình có thể vượt qua được bao nhiêu cấp độ trộm cắp khó nhằn và kiếm được bao nhiêu chiến lợi phẩm giá trị về cho mình.



1. Heisting - Hồi hộp thực hiện trót lọt những phi vụ trộm cắp tài sản

Trong Heisting, bạn sẽ nhập vai một tên trộm chuyên nghiệp và tham gia vào các nhiệm vụ đầy kịch tính. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp một băng nhóm cướp của riêng mình và tiến hành những phi vụ trộm cắp khắp các viện bảo tàng, phòng trưng bày, ngân hàng sang trọng bậc nhất thế giới. Bạn sẽ cần sử dụng kỹ năng và sự thông minh vạch ra kế hoạch hoàn hảo để vượt qua các bức tường an ninh, tránh các bảo vệ và tìm cách trộm cắp thành công.

tai heisting

Download Heisting cho Android, iPhone và PC - Thực hiện những phi vụ trộm cắp triệu đô

Heisting cho phép bạn tùy chỉnh và nâng cấp nhân vật của mình, từ trang bị và vũ khí cho đến kỹ năng đặc biệt. Điều này giúp bạn phát triển theo cách bạn muốn và tạo ra những trải nghiệm trộm cắp độc đáo. Game cung cấp đa dạng cấp độ chơi từ dễ đến khó thử thách người chơi. Càng tiến sâu trong trò chơi, bạn sẽ càng được thử tài kỹ năng của mình trong các nhiệm vụ trộm cắp khó khăn với hệ thống an ninh nghêệm ngặt.

Lucky Looter cũng là game mô phỏng siêu trộm với đồ họa đầy màu sắc và hàng giờ chơi game vui nhộn. Nhiệm vụ của người chơi trong Lucky Looter là đột nhập nhà dân và ăn cắp hàng loạt đồ, nhưng hãy coi chừng các cuộc tuần tra nếu bạn không muốn "nghỉ dưỡng" lâu dài trong nhà giam.

Với đồ họa 3D sắc nét và âm thanh sống động, Heisting tạo ra một môi trường chân thực và đầy áp lực. Bạn sẽ cảm nhận được sự căng thẳng và cạnh tranh trong việc thực hiện các nhiệm vụ đầy rủi ro. Heisting cũng thúc đẩy yếu tố xã hội bằng cách cho phép bạn hợp tác với người chơi khác trong các nhiệm vụ đa người hoặc tham gia vào các cuộc đua trộm cắp để kiểm tra kỹ năng và tài năng xây dựng chiến lược của mình.

2. Tải Heisting cho iPhone, Android và PC

Nhìn chung, Heisting là một tựa game mô phỏng trộm cắp táo bạo và đầy kịch tính mà bạn nên trải nghiệm thử. Hãy tải Heisting và bắt đầu đánh cắp những món đồ có giá trị hoặc cướp ngân hàng để phát triển đế chế tội phạm của mình ngay nhé.

- Trải nghiệm thế giới trộm cắp với nhiều loại nhiệm vụ khác nhau.
- Đa dạng cấp độ thử thách người chơi.
- Tùy chỉnh và nâng cấp trang bị, vũ khí, kỹ năng nhân vật.
- Đồ họa 3D sắc nét với các chi tiết chân thực.

Liên kết tải về - [181 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Code Vua Triệu Hồi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thông tin Code Vua Triệu Hồi được phát cho game thủ toàn server trong ngày Open Beta. Game Vua Triệu Hồi chính thức ra mắt người chơi ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game trên mobile, PC.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Cách tạo nhân vật game Royal Blood
    Royal Blood là sản phẩm game cực giống Diablo, được Gamevil phát triển. Tựa game được cộng đồng đánh giá rất cao từ đồ họa đến gameplay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhân vật
  • Danh sách đáp án game Troll Robber
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tựa game đố vui hack não thú vị Troll Robber không chỉ thử tài giải đố của bạn mà còn cả tài trộm cắp. Đúng vây, bạn sẽ phải tìm cách sử dụng cánh tay có khả năng co giãn của mình để chôm đồ trong các tình huống khác nhau. Nếu không nghĩ ra giải pháp, bạn có thể tham khảo đáp án game Troll Robber trong bài viết.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heisting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heisting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heisting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm