download Robbery Bob 2 Cho iPhone

Robbery Bob 2

 Cho iPhone

Download Robbery Bob 2 - Game hành động vua trộm Bob

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/03/2019

Robbery Bob 2 là tựa game vua trộm, Bob lại tiếp tục với những mánh khóe cũ của mình trong Robbery Bob 2: Double Trouble và lại vướng vào những rắc rối mới. Nhiệm vụ của bạn trong Robbery Bob 2 là giúp Bob lên kế hoạch đám cưới cho con gái của một tên cướp, ngăn chặn những kế hoạch quỷ quyệt của Tiến sĩ Thieingly và tìm hiểu xem người ngoài hành tinh có thực sự tồn tại không.




Trở lại trong Robbery Bob 2, vua trộm Bob sẽ tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ mới: lén lút xung quanh nhân viên bảo vệ, những người hưu trí tuần tra trong quá khứ và trốn tránh những cái bẫy xảo quyệt khi bạn cố gắng để có được càng nhiều đồ cướp càng tốt. Tất nhiên là vua trộm sẽ bị vướng vào những rắc rối mới và bạn sẽ là người giải quyết nó.

robbery bob 2

Download Robbery Bob 2, Game hành động vua trộm Bob

 

Robbery Bob 2 mang đến hơn 100 cấp độ chơi vui vẻ và hài hước, với những nhiệm vụ quen thuộc như đi nhẹ nhàng lén lút trên đầu ngón chân, ôm tường để không bị phát hiện, gây ồn ào để đánh lạc hướng những người bảo vệ và, nếu bạn bị bắt quả tang, hãy nhanh chóng rời khỏi đó. Nhân vật của bạn trong Robbery Bob cũng sẽ được khoác lên mình nhiều loại trang phục khác nhau.

 

Các tính năng chính của Robbery Bob 2:

 

 

- Game vua trộm Bob

- Thực hiện nhiều nhiệm vụ lén lút

- Giải quyết nhiều rắc rối

- Hơn 100 cấp độ chơi vui vẻ và hài hước


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại
  • Code Vua Triệu Hồi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thông tin Code Vua Triệu Hồi được phát cho game thủ toàn server trong ngày Open Beta. Game Vua Triệu Hồi chính thức ra mắt người chơi ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game trên mobile, PC.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robbery Bob 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robbery bob 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Robbery Bob 2 Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • King of Thieves 3/5 Game vua trộm cực hấp dẫn cho mobile
  • Heisting 5/5 Trở thành siêu trộm nổi tiếng nhất thế giới
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm