download Theme for Messenger Cho Android

Theme for Messenger

 Cho Android

Download Theme for Messenger - Thay đổi giao diện cho ứng dụng nhắn tin Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/12/2022

Theme for Messenger là tiện ích cho phép bạn thay đổi giao diện ứng dụng nhắn tin trở nên độc đáo và lạ mắt hơn. Ngoài ra, Theme for Messenger còn có thể mã hóa tin nhắn bảo vệ sự riêng tư hay lọc các tin nhắn rác.



Giới thiệu Theme for Messenger:

Nếu cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi diện mạo cho ứng dụng nhắn tin của mình trở nên hấp dẫn hơn thì Theme for Messenger chính là lựa chọn dành cho bạn. Tiện ích cho phép bạn thay đổi giao diện mặc định bằng những giao diện mới độc đáo hơn và hấp dẫn hơn. Việc gửi và nhận tin nhắn giờ đây cũng trở nên thú vị hơn bao giờ hết với những màu sắc và font chữ tuyệt vời.

theme for messenger

Download Theme for Messenger - Thay đổi giao diện cho ứng dụng nhắn tin Android

Theme for Messenger đi kèm với ứng dụng GO SMS Pro hoặc ứng dụng Messenger phiên bản 2020. Nếu chưa cài đặt GO SMS Pro hoặc phiên bản Messenger mới trên thiết bị Android của mình thì bạn cũng không cần phải lo lắng. Bởi ứng dụng sẽ có phần hướng dẫn chi tiết các bước để dễ dàng có được một trong 2 ứng dụng này. Khi mở Theme for Messenger, bạn sẽ nhận được hướng dẫn đầy đủ để tải xuống.

Các tính năng chính của Theme for Messenger:

- Nhiều giao diện để lựa chọn.

- Mã hóa tin nhắn và bảo vệ sự riêng tư.

- Chặn tin nhắn từ danh sách đen.

- Lọc tin nhắn rác.

Ứng dụng liên quan:

Messenger Lock là công cụ cho phép bạn thiết lập mã pin để khóa các ứng dụng nhắn tin trên điện thoại, đặc biệt Messenger Lock còn có thể chặn virus, adware, malware, trojan và nhiều phần mềm độc hại khác.


Liên kết tải về - [7.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Theme for Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat theme for messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Theme for Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm