download Thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài Phiên bản doc

Thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài - Quy định về việc hồi hương của Việt Kiều

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/09/2017

Nếu như bạn là người Việt đang sinh sống tại nước ngoài muốn xin chứng nhận công dân và đăng ký xin hồi hương về Việt Nam sinh sống, các bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài để chủ động có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm giúp thủ tục được thực hiện nhanh chóng.


Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài để những người Việt định cư tại nước ngoài sẽ có những giải đáp các thắc mắc về thủ tục hồi hương. Điều kiện để thực hiện thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài là người có quốc tịch Việt Nam, mang hộ chiếu Việt Nam, nếu mang hộ chiếu nước ngoài sẽ phải có xác nhận đăng ký công dân tại một cơ quan đại diện của nước CHXHCN Việt Nam ở nước ngoài, có thái độ chính trị rõ ràng, có khả năng đảm bảo cuộc sống sau khi hồi hương, có cơ quan hoặc các công dân đang sinh sống tại Việt Nam bảo lãnh,...


Thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài
Download Thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài - Phần mềm Quy định về việc hồi hương của Việt Kiều

 

Đối với những người Việt Nam ở nước ngoài, cần phải có mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài của một người đứng ra làm đại diện, trong mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài đối tượng đứng ra bảo lãnh có thể là cá nhân hoặc hội đoàn nào đó.

Theo đó, thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài sẽ bao gồm những giấy tờ sau:

- Mẫu đơn xin hồi hương (dùng cho công dân việt nam định cư ở nước ngoài) đã được ban hành trước đó, trong mẫu đơn xin hồi hương (dùng cho công dân việt nam định cư ở nước ngoài), các bạn trình bày đầy đủ những thông tin về bản thân, thông tin về ngày xuất cảnh và người/cơ quan bảo lãnh,... để các cơ quan có thẩm quyền xem xét và giải quyết thủ tục cho bạn.

- Bản chụp hộ chiếu, các giấy tờ chứng minh có quốc tịch Việt Nam và các giấy tờ chứng minh có định cư tại nước ngoài.

- Ảnh mới chụp dán vào đơn và các giấy tờ chứng minh khác (nếu còn).

- Thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài sẽ được thực hiện ở các cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự hoặc các cơ quan khác của Việt Nam tại nước ngoài.

- Tại Việt Nam, thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài sẽ được thực hiện ở Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc Sở công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương,...

Cũng dành cho những công dân Việt Nam ở nước ngoài, giấy xác nhận nhân sự của công dân Việt Nam ở nước ngoài cần thiết cho các hoạt động xuất nhập cảnh, mục đích của giấy xác nhận nhân sự của công dân Việt Nam ở nước ngoài để công dân đó có thể sử dụng giấy xác nhận để đăng ký tạm trú.

Thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài là một thông tin hữu ích giúp cho những người Việt đang sinh sống và định cư tại nước ngoài có thể nắm bắt được những kiến thức về pháp luật để hoàn thiện, thực hiện các mục đích của mình trong cuộc sống theo đúng quy định chung hiện nay.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa HDBank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    HDBank là một ngân hàng lớn và uy tín ở Việt Nam và cũng là ngân hàng đưa ra điều kiện, thủ tục mở ATM, Visa, do đó, bạn cần biết được thủ tục mở ATM, Visa HDBank để có thể mở thẻ tại ngân hàng thành công và tiết kiệm được thời gian.
  • Thủ tục vay tiền tại Cashwagon
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài viết cung cấp thông tin hướng dẫn thủ tục vay tiền tại Cashwagon, hỗ trợ người dùng vay tiền nhanh chóng, dễ dàng qua hệ thống vay tiền online Cashwagon với số tiền lên tới 10 triệu đồng mà không cần gặp mặt trực tiếp, không giấy tờ bảo đảm.
  • Thủ tục mở ATM, Visa AgriBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thủ tục mở ATM, Visa Agribank vô cùng đơn giản, khi bạn biết được thủ tục mở thẻ, bạn sẽ nhanh chóng mở được thẻ ATM, Visa của ngân hàng Agribank và tiến hành các giao dịch thuận tiện hơn với các loại thẻ này.
  • Không làm thủ tục dự thi ngày 30/6 có sao không?
    Không làm thủ tục dự thi vào ngày 30/6 có bị sao không đang là câu hỏi băn khoăn của nhiều em học sinh và các bậc phụ huynh. Đây cũng là thắc mắc của nhiều bạn đọc gửi tới Taimienphi.vn yêu cầu giúp
  • Đánh giá Phá Thiên Nhất Kiếm, game nhập vai mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game hấp dẫn có tên Phá Thiên Nhất Kiếm. Đây là một trong những sản phẩm game nhập vai được mong đợi của game thủ Việt, liệu Phá Thiên Nhất Kiếm có làm nên chuyện tại thị trường trong nước.
  • Thủ tục làm hộ chiếu
    Bài viết tổng hợp chi tiết các bước, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục làm hộ chiếu mới, xin cấp lại hộ chiếu hết hạn một cách nhanh chóng, chính xác. Một vài điều cần lưu ý khi làm hộ chiếu
  • Hướng dẫn đăng ký đối tác chạy beBike, beCar
    Là nền tảng đặt xe máy, ô tô, giao hàng, mua vé máy bay, xe khách,…, của startup nổi tiếng tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, Be là đối tác đồng hành của hơn 10 triệu khách hàng và 100.000
  • Thủ tục ly hôn gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Câu hỏi "Thủ tục ly hôn gồm những gì?" được nhiều bạn đọc gửi về cho Taimienphi.vn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và chi tiết các thắc mắc của bạn giúp bạn giải đáp các vương mắc.
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Thủ tục đổi CMND sang thẻ căn cước gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bài viết của Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các loại hồ sơ, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục đổi CMND sang thẻ căn cước. Một vài điều cần lưu ý khi đổi CMND sang thẻ căn cước cũng được tổng hợp ở bài viết này.
  • Cao thủ cờ tướng việt nam
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những cao thủ cờ tướng Việt Nam đã và đang góp phần làm cho làng cờ tướng Việt Nam phát triển mạnh mẽ, sánh ngang với nhiều quốc gia trên thế giới, giúp tên tuổi của Việt Nam thêm phần nổi danh, chúng ta cùng điểm qua các cao thủ cờ tướng Việt Nam trong bài viết sau đây.
Thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục xin hồi hương của người việt nam định cư ở nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm