download Mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài Phiên bản doc

Mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài - Giấy bảo đảm, bảo lãnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2017

Mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài được sử dụng khi một người muốn bảo lãnh cho một người định cư tại nước ngoài, giúp thực hiện các thủ tục pháp lý một cách đơn giản, nhanh chóng.


Những người Việt Nam muốn định cư tại nước ngoài bắt buộc phải có một người bảo lãnh, người bảo lãnh sẽ sử dụng mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài để ghi rõ những thông tin liên quan đến người bảo lãnh, người được bảo lãnh để các cơ quan có thẩm quyền có thể xem xét tính hợp pháp của việc bảo lãnh đó. Mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài là một giấy tờ quan trọng giúp việc định cư của người Việt Nam tại nước ngoài trở nên hợp pháp.

Những người Việt Nam định cư lâu ngày ở nước ngoài nếu muốn trở về lại quê hương sinh sống phải nắm rõ thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài để chủ động trong việc chuẩn bị giấy tờ phục vụ cho quá trình hồi hương được diễn ra nhanh chóng, điều kiện để thực hiện thủ tục xin hồi hương của người Việt Nam định cư ở nước ngoài là người có quốc tịch Việt Nam, mang hộ chiếu Việt Nam.

mau giay bao lanh cho nguoi viet nam dinh cu o nuoc ngoai

Người bảo lãnh có thể là công dân Việt Nam hoặc đại diện Hội đoàn của người Việt Nam tại nước ngoài, trong mẫu giấy bảo lãnh này, phần nội dung thông tin dành cho người bảo lãnh phải ghi chi tiết, đầy đủ theo đúng yêu cầu, bao gồm họ tên, ngày sinh, địa chỉ thường trú, số điện thoại, số chứng minh nhân dân Việt Nam, số hộ chiếu, cơ quan cấp, ngày cấp,... Nếu là Hội đoàn của người Việt Nam ở nước ngoài, người bảo lãnh cần ghi thêm tên Hội đoàn, chức vụ bản thân trong Hội đoàn,...

Ngoài ra, mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài còn yêu cầu phải ghi rõ thông tin liên quan đến người được bảo lãnh, ghi rõ địa chỉ thường trú hiện nay và các thông tin liên quan đến người được bảo lãnh. Người bảo lãnh sẽ ký và ghi rõ họ tên vào mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài và chuyển lên các cơ quan có thẩm quyền ký xác nhận. Các bạn tham khảo cách viết đơn bảo lãnh, giấy bảo lãnh để đảm bảo các quy chuẩn về nội dung và hình thức.

Với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành quốc tế nhưng chẳng may bị mất giấy phép kinh doanh, bạn phải làm mẫu đơn đề nghị cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế để được hoạt động hợp pháp. Cùng với mẫu đơn đề nghị cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế, bạn sẽ phải chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác như bản sao giấy đăng ký kinh doanh, phương án kinh doanh lữ hành quốc tế...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy bảo lãnh cho người việt nam định cư ở nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm