download THVL cho Android

THVL

 cho Android

Download THVL - Xem truyền hình trực tuyến đài Vĩnh Long

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/04/2021

THVL là ứng dụng xem truyền hình miễn phí theo yêu cầu qua internet của Đài Truyền hình Vĩnh Long, cho phép xem trực tuyến các kênh truyền hình Vĩnh Long với chất lượng HD, đồng thời có thể xem lại tất cả các chương trình truyền hình với nội dung phong phú, hấp dẫn. THVL hỗ trợ xem lịch phát sóng các chương trình yêu thích, xem lại theo yêu cầu.


Giới thiệu THVL

Thông qua THVL cho Android, người dùng có thể xem trực tuyến các kênh truyền hình THVL1 trực tuyến, phim THVL1 đang chiếu với chất lượng HD, kênh THVL2, THVL3 cũng như thông tin những chương trình nổi bật của truyền hình Vĩnh Long. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem lại ngay những chương trình giải trí như như gameshow 21g, phim truyện Việt Nam và nước ngoài ngay sau khi vừa phát sóng, xem lại phim trên THVL1 hôm nay. Ngoài ra để xem Truyền hình Vĩnh Long online trên Web bạn chỉ cần gõ THVL hôm nay hoặc THVLi hoặc truy cập trực tiếp thvl.vn online để xem những chương trình yêu thích.

thvl

 

THVL - Ứng dụng xem truyền hình Vĩnh Long qua điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

THVL cho iPhone cũng là ứng dụng để bạn có thê theo dõi những chương trình nhân đạo: Chắp cánh ước mơ, Thần tài gõ cửa, Thắp sáng niềm ti, Trái tim nhân ái... Theo dõi những bản tin thời sự tin tức nóng hổi và xem lại theo yêu cầu các chương trình giải trí, phim truyện Việt Nam và nước ngoài yêu thích.

thvl

Tải THVL - Ứng dụng xem truyền hình, phim truyện, game show giải trí THVL

Lịch phát sóng các chương trình truyền hình cũng được THVL cập nhật để bạn không bỏ lỡ chương trình yêu thích. Với tốc độ truyền tải nhanh chóng, mượt mà sẽ mang tới cho khán giả những giây phút giải trí bổ ích. Tiện ích tương thích các dòng máy chạy hệ điều hành Android 4.1 trở nên và phiên bản iOS 8.0 trở nên, bạn có thể tải ứng dụng về cho thiết bị của mình từ Play Store hoặc App Store.

Ứng dụng liên quan

VTV Giải Trí cũng là ứng dụng xem truyền hình cũng như các game show giải trí hấp dẫn của đài truyền hình Việt Nam, đặc biệt VTV Giải Trí cũng là ứng dụng duy nhất mà người dùng có thể xem các chương trình táo quân, gặp nhau cuối năm, video hài đặc sắc.... 


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Xem trực tiếp World CUP 2022 trên máy tính, điện thoại, VTV6 HD, mạng FPT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn không có Tivi? Bạn chỉ có mạng Internet của FPT, đơn giản chỉ cần sử dụng VLC để có thể xem trực tiếp các trận đấu bóng đá World Cup 2022 trên máy tính của bạn, tiến hành cài và sử dụng ngay VLC với 426 list kênh truyền hình để cùng theo dõi, đồng hành cùng đội tuyển quốc gia mà mình yêu thích trên con đường chinh phục cúp vàng nhé.
  • Cách kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI giúp bạn có thể truyền tải nội dung từ máy tính trực tiếp lên màn hình tivi. Bạn có thể xem phim đã tải về máy tính, truy cập internet với một màn hình lớn hơn, và nhiều hơn nữa. Tất cả điều bạn cần để kết nối hai thiết bị là một sợi cáp HDMI và bài viết dưới đây là chi tiết hướng dẫn bạn đọc có thể tham khảo.
  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Top ứng dụng xem phim, TiVi trên Android TV Box
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Android TV Box hiện nay được sử dụng rất nhiều để xem phim, xem truyền hình trực tiếp. Nếu có ý định sử dụng Android TV Box các bạn nên khám phá xem những ứng dụng xem phim, TiVi trên Android TV Box như HTVonline, Fly TV, FPTplay... để chọn ra công cụ tốt nhất.
  • Tivi UHD là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nếu đang băn khoăn không biết Tivi UHD là gì? Có nên mua Tivi UHD hay không? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienpi.vn để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết nhé.
  • Top 10 phần mềm xem TV trực tuyến chất lượng cao
    Top 10 phần mềm xem TV trực tuyến chất lượng cao đem tới cho bạn một trong những hình thức xem TV hiệu quả và nhanh chóng nhất. Đặc biệt hình thức này không cần đến TV mới có thể xem được các kênh
  • Cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    FPT Play là dịch vụ xem phim, xem tivi tuyệt vời được phát hành bởi FPT. Với kho phim ảnh phong phú và hỗ trợ rất nhiều kênh truyền hình khác nhau giúp bạn xem phim hay xem bóng đá mọi lúc mọi nơi với bất kỳ thiết bị nào, Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online trên thiết bị của mình nhé.
  • Xem trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh nào của Tivi
    Xem trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh nào của Tivi sẽ là mối quan tâm hàng đầu của đông đảo người hâm mộ cả nước khi mà U23 Việt Nam đang chinh phục môn bóng đá nam U23 châu Á 2020. Cùng theo dõi bài
  • Cách sửa các lỗi YouTube thường gặp trên Tivi Sony
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Lỗi ứng dụng YouTube bị treo, đóng băng, không hoạt động, ... là những lỗi phổ biến người dùng thường gặp khi phát video YouTube trên Tivi Sony. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách sửa các lỗi YouTube thường gặp trên Tivi Sony.
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • Cách xem bóng đá trực tuyến bằng SopCast trên Smart TiVi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thay vì phải xem bóng đá trên màn hình bé tí thì tại sao chúng ta lại không xem bóng đá bằng SopCast trên Smart Tivi. Bởi lẽ các Smart Tivi ngày nay đều hỗ trợ rất nhiều các tính năng của một chiếc máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm THVL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thvl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TVTriggerXem Tivi, kênh truyền hình trực tuyến
  • OutfoxTVXem video, tivi trực tuyến
  • TVAntsXem truyền hình trên công nghệ P2P
  • zOnlineXem truyền hình trực tuyến
  • SopplusXem bóng đá, K+, phim HD miễn phí
  • 5DmaxXem phim trực tuyến chất lượng cao
  • MobiTiViXem TV online, phim truyện, trực tiếp bóng đá
  • MITVỨng dụng xem TV trực tuyến cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm