download Tiếng Trung Giao Tiếp cho Android

Tiếng Trung Giao Tiếp

 cho Android

Download Tiếng Trung Giao Tiếp - Học tiếng Trung hội thoại trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/10/2019

Tiếng Trung Giao Tiếp là ứng dụng học tiếng Trung giao tiếp dành cho các thiết bị di động Android, bao gồm hơn 2000 mẫu câu hội thoại giao tiếp cơ bản trong cuộc sống, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng, từ học tập, du lịch đến làm việc tại Trung Quốc và khu vực sử dụng tiếng Hoa.


Tiếng Trung Giao Tiếp bao gồm hơn 2000 câu hội thoại với 16 chủ đề bao quát các khía cạnh cơ bản trong cuộc sống hằng ngày như Chào hỏi, thời gian, địa điểm, phương hướng, ăn uống, mua sắm, gia đình, hẹn hò, v.v...

Một ứng dụng tương tự khác là Tiếng Trung Giao Tiếp 3000 câu hỏi với 3000 mẫu câu hội thoại phổ biến trong tiếng Trung, Tiếng Trung Giao Tiếp 3000 câu hỏi rất cần thiết cho những người làm công tác ngoại giao nói riêng và trong thời kỳ hội nhập, quan hệ với láng giềng Trung Quốc trở nên gần gũi như hiện nay lại càng trở nên quan trọng.

Một tính năng hữu ích khác của ứng dụng Tiếng Trung Giao Tiếp là các câu hội thoại đều có hỗ trợ âm thanh để bạn nghe và học theo giọng tiếng Trung phổ thông chuẩn giúp quá trình học tập thuận lợi hơn. Hệ thống bài tập từ vựng, luyện nói giúp nhớ từ vựng lâu hơn và cải thiện kỹ năng phát âm.

Để học những từ vựng tiếng Trung thông dụng, bạn có thể sử dụng tiện ích 6,000 Words với 6000 từ ngữ tiếng Trung trải rộng ở nhiều chủ đề và lĩnh vực, 6,000 Words kèm theo hình ảnh minh họa, phiên âm và phát âm chuẩn giọng bản xứ.

Ứng dụng Tiếng Trung Giao Tiếp hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại Android hiện nay, chẳng hạn như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Những tính năng chính của ứng dụng Tiếng Trung Giao Tiếp:

- Bao gồm hơn 2000 câu hội thoại giao tiếp cơ bản

- 16 chủ đề trong các tình huống hằng ngày

- Hỗ trợ âm thanh cho các câu hội thoại

- Hệ thống bài tập từ vựng, luyện nói đa dạng

- Phục vụ nhu cầu học khác nhau của người dùng



Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiếng Trung Giao Tiếp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiếng trung giao tiếp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiếng Trung Giao Tiếp cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm