download TikFamous Cho Android

TikFamous

 Cho Android

Download TikFamous - Tăng lượng follow trên TikTok

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/10/2022

Bạn muốn tăng lượng người theo dõi, follow trên TikTok - một trong những mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hiện nay? Bạn muốn những video của bản thân nhận được hàng ngàn thậm chí hàng triệu lượt thả tim? Vậy thì hãy sử dụng TikFamous, một ứng dụng di động giúp bạn tăng tối đa độ "viral' cho video của mình.


1. Giới thiệu về TikFamous

TikFamous là một ứng dụng được xây dựng bởi các thuật toán thông minh, giúp người dùng TikTok tối ưu hóa lượt xem cho những video mà mình đăng tải. TikFamous cho Android và iOS sẽ tự động gợi ý profile của bạn cũng như những nội dung video mà bạn đã post trên TikTok tới nhiều người dùng trên cộng đồng này, từ đó khiến bạn có cơ hội nhận được nhiều tim và follower hơn, download ngay TikFamous cho Android và TikFamous cho iPhone để trải nghiệm.

tikfamous

TikFamous cho Android, iPhone - Tăng lượng follow trên TikTok

Đặc biệt, những lượt thả tim, hay người theo dõi mà tải TikFamous mang lại cho bạn, hoàn toàn là những tài khoản active chứ không phải những tài khoản ảo, lượt thả tim ảo, do đó bạn sẽ thực sự nổi tiếng trên TikTok. Hơn nữa, người dùng cũng chỉ cần cung cấp tên ID TikTok của mình chứ không cần sử dụng mật khẩu tài khoản TikTok, vậy nên bạn không cần phảo lo lắng về vấn đề bị mất tài khoản khi sử dụng TikFamous.

2. Những tính năng chính của TikFamous

- Tăng lượt thả tim, người theo dõi cho tài khoản TikTok.
- Tự động gơi ý profile cá nhân cho nhiều người dùng khác.
- Tương tác với những tài khoản TikTok active.
- Không cần cung cấp mật khẩu hay đăng nhập tài khoản TikTok

3. App liên quan

TikFame cũng là công cụ giúp bạn nhận được lượt like tự động cũng như lượng Fan và người theo theo dõi miễn phí, bên cạnh đó TikFame sẽ giúp tăng mức độ phổ biến của các video, nhận được nhiều người hâm mộ.

Ngoài ra còn rất nhiều app hỗ trợ tải video TikTok về điện thoại của bạn như Snaptik hay Ytop1 ... bạn có thể lựa chọn cho mình công cụ thích hợp nhất để lưu video từ TikTok về điện thoại cá nhân của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TikFamous được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tikfamous là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TikFamous Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm