download Tikio Cho Android

Tikio

 Cho Android

Download Tikio - Ứng dụng tăng like, tăng follow Tik Tok

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/07/2019

Tikio là ứng dụng giúp người Tik Tok dùng tạo hashtag cho video của mình hoàn toàn miễn phí. Thông qua Tikio, bạn sẽ tìm thấy những hashtag phổ biến nhất, nhờ đó video của bạn sẽ được nhiều người biết tới.


Giới thiệu Tikio:

Bạn muốn nhận được nhiều lượt theo dõi trên Tik Tok miễn phí? Những ứng dụng như TikFamous hay Tikio sẽ đóng vai trò là công cụ tăng lượt xem video TikTok, nó giúp tăng thêm nhiều lượt like tự động cũng như lượt follow miễn phí. Bên cạnh đó, đây còn được coi là trình tạo hashtag giúp bạn tìm thấy các từ khóa phổ biến và đúng xu hướng nhất. Cài đặt Tikio, bạn sẽ nhận được số tiền thưởng nhất định và sử dụng số tiền đó để tăng like cho video hay tăng lượt follow trên Tik Tok.

TikFamous cũng giúp tăng lượt tương tác, xem video trên TikTok lên đáng kể cho bạn, TikFamous sử dụng các thuật toán thông minh để tự động gơi ý profile cá nhân cho nhiều người dùng khác, từ đó giúp các video của bạn tiếp cận với nhiều người hơn.

tikio

Download Tikio - Ứng dụng tăng like, tăng follow Tik Tok

Tikio an toàn 100% vì ứng dụng sẽ không hỏi mật khẩu tài khoản của bạn, bạn không cần phải đăng nhập vào tài khoản của mình để sử dụng ứng dụng. Mục đích của Tikio là hướng dẫn bạn đi đúng hướng để tiết kiệm thời gian tìm sai đường. Ứng dụng hoạt động theo cách đơn giản để người dùng hỗ trợ lẫn nhau trong việc nhận được lượt like, follow Tik Tok thực. Bạn càng sử dụng thì bạn càng nhận được lượt thích, đó cũng là cách mà TikFamous đang sử dụng. Tikio áp dụng cho cả phiên bản Tiktok và TikTok Lite để tăng lượt like hiệu quả, nếu bạn đang sử dụng TikTok Lite vẫn có thể nhờ Tikio trợ giúp.

Các tính năng chính của Tikio:

- Nhận lượt like, follow Tik Tok thực.

- Tăng lượt xem và thả tim video.

- Nhận được hơn 1k người theo dõi mỗi ngày.

- Gợi ý những hashtag tốt nhất.

Ứng dụng liên quan:

Bên cạnh Tikio hay TikFamous thì TikPlus cũng là ứng dụng tạo hashtag Tik Tok được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, TikPlus cũng đưa ra các gợi ý hashtag tốt nhất đồng thời cho phép các hashtag để có được một từ khóa độc đáo.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tikio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tikio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TikFame 3/5 Ứng dụng tăng like, follow tik tok cho Android
  • TikFans 3/5 Ứng dụng tăng like, người theo dõi cho Tik Tok
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm