download TikTok Wall Picture Cho Android

TikTok Wall Picture

 Cho Android

Download TikTok Wall Picture - Biến video trên TikTok thành hình nền

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/07/2021

TikTok Wall Picture sẽ hô biến những video trên TikTok thành màn hình nền siêu dễ thương để bạn trang trí cho điện thoại của bạn. TikTok đã trở thành một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất cho người dùng di động, với sự hỗ trợ của công cụ này bạn có thể áp dụng bất kỳ video nào trên TikTok làm màn hình chính của riêng mình.


 

1. Giới thiệu về TikTok Wall Picture

TikTok đã trở thành nơi thích hợp cho những người dùng thích xem và chia sẻ các video ngắn hài hước để giải trí mỗi ngày, hầu hết người dùng TikTok chia sẻ video trong các trang mạng xã hội khác, nhưng bạn đã thử biến video TikTok của mình thành hình nền sống chưa, đó chính là lý do vì sao ứng dụng TikTok Wall Picture có mặt để bạn có thể hô biến tất cả những video này thành hình nền trang trí cho màn hình điện thoại. Cùng với các Mẫu video Tiktok được yêu thích bạn cũng có thể tự biến chúng thành ảnh nền điện thoại, hiện có rất nhiều Mẫu video Tiktok trở thành xu hướng được các bạn trẻ săn lùng.

tiktok wall picture

TikTok Wall Picture cho Android, Biến video trên TikTok thành hình nền

TikTok Wall Picture thực hiện chuyển đổi video nhanh chóng và dễ dàng cho các video TikTok của bạn, tuy nhiên để sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ cần cài đặt ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình. Truy cập TikTok của bạn, sau đó chọn bất kỳ video nào bạn muốn, sau đó tải xuống dưới dạng ảnh trực tiếp, nhấp vào nút Chia sẻ ở bên phải màn hình và chọn Live Photo. Tất cả các ảnh trực tiếp đã lưu sau đó sẽ tự động được lưu trong ứng dụng TikTok Wall Picture.

2. Các đặc điểm chính của TikTok Wall Picture:

- Biến video Tik Tok thành hình nền.
- Chọn bất kỳ video nào để chuyển đổi.
- Truy cập kho hình nền trong ứng dụng.
- Trang trí màn hình chính điện thoại.

3. App liên quan

Để tải về các video TikTok không có hình nền bạn có thể sử dụng SnapTik trên nền tảng di động hoặc nền tảng trực tuyến, ngoài ra SnapTik tích hợp trình phát video ngoại tuyến để xem các video sau khi tải về.

Còn WhatsApp Wallpaper là gói hình nền đẹp mắt mang nhiều phong cách cho công cụ chat WhatsApp làm tươi mới và phong phú hơn cho tiện ích này, bên cạnh đó WhatsApp Wallpaper còn cho phép xem trước các hình ảnh trước khi được sử dụng cho cuộc trò chuyện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải ProShow Gold 9 bản full
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    ProShow Gold 9 là phần mềm tạo slideshow từ ảnh tiên tiến, cung cấp một thư viện khá lớn về các hiệu ứng chuyển cảnh, hình nền và hiệu ứng chuyên nghiệp, ProShow Gold 9 giúp bạn tạo video từ ảnh ấn tượng theo phong cách hiện đại để chia sẻ lên Youtube, Facebook. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ Link tải ProShow Gold 9 bản full cho các bạn.
  • Top 5 Phần mềm tạo video clip từ hình ảnh miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Với các phần mềm tạo video clip từ hình ảnh miễn phí, bạn có thể dễ dàng làm video từ ảnh để lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ của mình, và chia sẻ với bạn bè, người thân.
  • Tạo Video từ ảnh miễn phí với PhotoFilmStrip
    Tạo Video từ ảnh giúp bạn lưu lại những kỉ niệm đẹp với các Video độc đáo được tạo ra từ những bức ảnh của bạn. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ chia sẻ thêm cho các bạn cách tạo Video từ ảnh bằng
  • Cách tạo video từ ảnh bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phần mềm Snagit cho phép người dùng tạo video từ những bức ảnh chụp màn hình hay bộ sưu tập ảnh của mình. Bên cạnh đó, trong video từ ảnh bạn còn có thể thêm chú thích, các icon để giới thiệu hoặc hướng dẫn người dùng làm một công việc cụ thể nào đó.
  • Cách thay đổi hình nền cuộc gọi video Skype trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tương tự như Zoom, Skype cũng cung cấp các hình nền tùy chỉnh trên cuộc gọi video, giúp người dùng che đi khung cảnh thực sự ở phía sau lưng mình, khi cài đặt và kích hoạt tính năng này, Skype sẽ tự động phát hiện và thay thế nền phía sau lưng bạn bằng hình nền mờ hoặc hình ảnh mà bạn đã thêm vào Skype.
  • Facebook - Cách tạo video từ ảnh facebook nhanh và đơn giản
    Tạo Video trên Facebook giúp bạn tạo ra một đoạn clip ngắn và ý nghĩa từ chính những hình ảnh đáng yêu của mình. Sau đó bạn có thể tải video facebook đó để chia sẻ lên các mạng xã hội khác để khoe
  • Tạo hình nền, Avatar cho điện thoại di động sử dụng Fotor
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn muốn tự tay tạo hình nền cho điện thoại Android hoặc iOS để tiện thay đổi theo sở thích, tạo phong cách cá nhân nhưng lại chưa biết sử dụng công cụ nào, vậy thì hãy cùng Taimienphi ghé thăm trang web Fotor để tạo một hình nền hay avatar mang đậm dấu ấn cá nhân.
  • Top phần mềm tạo video ảnh tốt nhất
    Chuyên nghiệp và nhanh chóng, những tạo video từ ảnh sẽ là công cụ hoàn hả để người dùng dễ dàng chuyển những hình ảnh chụp của mình thành những video có nội dung độc đáo, ý nghĩa, dưới đây là danh
  • Top 10 phần mềm tạo video từ ảnh tốt nhất hiện nay
    Sử dụng phần mềm tạo video từ ảnh sẽ giúp chúng ta sáng tạo ra những video clip hình ảnh kèm theo những đoạn nhạc, bài hát hay độc đáo. Rất nhiều bạn đã nghiên cứu cách làm video từ ảnh để đăng lên
  • Tạo ảnh động Gif từ Video bằng Camtasia Studio
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Camtasia Studio là một phần mềm tuyệt với dùng để quay phim màn hình được rất nhiều người trên thế giới sử dụng. Đây là một phần mềm có rất nhiều tính năng hay nhưng rất dễ sử dụng, ai cũng có thể làm được. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ảnh động từ video bằng phần mềm này.
  • Hướng dẫn tạo, chèn hình nền Blog đẹp
    Để thay đổi hình nền cho Blog bạn có rất nhiều cách như tìm kiếm trên mạng những mẫu cho Blog của mình rồi cài đặt và thay đổi theo hướng dẫn. Nhưng bạn lại muốn tự chụp một ảnh của bạn hoặc của
  • Cách tạo hình nền icon Thương Thương Facebook phát sáng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Xu hướng tạo hình nền icon Thương Thương Facebook phát sáng hiện đang được nhiều người dùng quan tâm và hưởng ứng, nếu bạn chưa biết cách làm thì Taimienphi sẽ thực hiện một bài viết hướng dẫn chi tiết để bạn tạo ảnh nền icon Thương Thương phát sáng nhanh chóng và đẹp mắt.
  • Những cách kết nối nào để xem video trên tivi
    Với sự tiến bộ vượt bậc của nền công nghệ hiện đại, chiếc ti vi trong mỗi gia đình giờ đây không chỉ đơn thuần là một chiếc máy truyền hình thông thường và nội dung giải trí không còn bó hẹp trong
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTok Wall Picture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiktok wall picture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TikTok Wall Picture Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm