download Âm Dương Kiếm Cho Android

Âm Dương Kiếm

 Cho Android

Download Âm Dương Kiếm - Game nhập vai tiên hiệp cho Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/07/2020

Âm Dương Kiếm là tựa game nhập vai hấp dẫn đưa người chơi vào thế giới tiên hiệp rộng lớn, nơi phàm nhân từng bước tu tiên. Với Âm Dương Kiếm, bạn có thể tự do thể hiện cá tính của bản thân với hệ thống trang bị độc đáo.




Giới thiệu Âm Dương Kiếm:

Âm Dương Kiếm hội tụ đầy đủ tất cả các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai thường thấy. Trong thế giới tiên hiệp này có xuất hiện cả thế lực ma đạo và chính đạo. Bạn sẽ tự do lựa chọn để ngộ ra chân đạo tìm con đường tu tiên của riêng mình. Rất nhiều hoạt động hấp dẫn trong game sẽ được mở ra trên hành trình tu luyện võ học chân đạo của người chơi.

am duong kiem

Download Âm Dương Kiếm - Game nhập vai tiên hiệp cho Android, iPhone

Đặc biệt Âm Dương Kiếm còn mang đến những màn khinh công tuyệt hảo cùng bộ kỹ năng được xây dựng tỉ mỉ cho từng môn phái. Trong suốt quá trình lên cấp, các tính năng dần được khai mở từng chút một. Vừa lên cấp, bạn vừa tranh thủ nghiên cứu, tập trung phát triển các tính năng để giúp gia tăng lực chiến của nhân vật. Bên cạnh trang bị gồm cả trang bị mặc định thay đổi liên tục, trang bị thần trang khiến nhân vật trở nên cool ngầu, đẹp lung linh thì hệ thống thời trang càng phong phú gấp bội.

am duong kiem 2

Tải Âm Dương Kiếm - Game tiên hiệp hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, Âm Dương Kiếm cho phép game thủ dùng nhiều danh hiệu cùng lúc để cộng dồn lực chiến. Tổng số danh hiệu lên đến 188 cái bao gồm 55 danh hiệu sự kiện và 133 sự kiện vận hành cho bạn thỏa sức thu thập. Hơn nữa, game cũng rất biết chiều người chơi với hệ thống icon động cực kỳ đáng yêu, đủ mọi loại cảm xúc cần thể hiện. Chưa kể hệ thống kỹ năng cũng không chỉ có kĩ năng chủ động, kỹ năng mà còn thêm vào tổ đội gồm 7 kĩ năng chia làm 2 nhóm tạo ra những buff có lợi cho đồng đội.

Các tính năng chính của Âm Dương Kiếm:

- Nhiều hoạt động tu tiên hấp dẫn.
- Hệ thống khinh công huyền ảo.
- Các tính năng nổi bật, độc đáo: Pk hoán thần, chiến trường tam vực...
- Trải nghiệm nhiệm vụ không ngơi tay.

Game liên quan:

Dungeon and Evil là tựa game có lối chơi chặt chém lẫn những khung hình đúng chất Diablo, từ lúc đặt chân vào game và suốt chặng đường trải nghiệm, Dungeon and Evil khiến người chơi liên tưởng ngay đến Diablo với những khung cảnh quen thuộc nhờ đồ họa góc cạnh.

Code game:

Các bạn tham gia và nhận Code Âm Dương Kiếm tại đây.

Game ngừng phát hành vào 24/06/2020


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Âm Dương Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat âm dương kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Âm Dương Kiếm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm