download Timeline Excel 2010 Template 1.0

Timeline Excel 2010 Template

 1.0

Download Timeline Excel 2010 Template - Tạo bảng timeline trên Excel 2010

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/07/2017

Timeline Excel 2010 Template là công cụ hỗ trợ người dùng tạo bảng timeline mà không cần sự hỗ trợ từ các chương trình khác hay tạo trước các biểu đồ thanh hay biểu đồ Gantt theo bảng công việc Backlog. Bên cạnh đó, phiên bản Timeline Excel 2010 Template mới bổ sung các tính năng cải tiến liên quan đến thời lượng thực hiện nhiệm vụ, ngày bắt đầu nhiệm vụ, ngày hoàn thành nhiệm vụ, v.v.


Với Timeline Excel 2010 Template, người dùng dễ dàng tạo các timeline trong Excel 2010  theo từng dự án trong các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, hay trong các môi trường khác, đặc biệt, người dùng chỉ cần thực hiện vài thao tác click chuột đơn giản để tải Timeline Excel 2010 Template và cài đặt ứng dụng nhanh chóng, sau đó chỉ cần khởi động ứng dụng Excel 2010 để tiến hành các công việc của mình.

timeline excel 2010 template

Timeline Excel 2010 Template cung cấp rất nhiều mẫu template có sẵn và cho phép người dùng tùy chỉnh hoặc tự tạo các timeline mới theo phong cách cá nhân, cũng như thay đổi phong cách các mẫu template mà không ảnh hưởng đến thiết kế của ứng dụng.

Bộ Office 2010 còn có nhiều công cụ hữu ích khác để người dùng khai thác cho các công việc văn phòng, đặc biệt Office 2010 nhấn mạnh vào các chức năng làm việc, chia sẻ dữ liệu trực tuyến.

Ngoài ra, Timeline Excel 2010 Template còn hỗ trợ người dùng tùy chỉnh phong cách timeline bao gồm chọn màu sắc cho ký tự và timeband cũng như kích thước và loại font chữ, điều chỉnh khoảng thời gian diễn ra hoạt động trong timeline theo ngày, tuần, quý, năm và chọn hiển thị ngày cụ thể.

Các tính năng chính của Timeline Excel 2010 Template:

 

- Tạo bảng timeline.

- Bổ sung nhiều tính năng cải tiến.

- Nhiều mẫu template có sẵn.

- Tùy chỉnh phong cách timeline.

- Thay đổi phong cách mẫu template.


Liên kết tải về - [24 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Timeline Excel 2010 Template được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timeline excel 2010 template là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Timeline Excel 2010 Template 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm