download Times Tables Rock Stars Cho Android

Times Tables Rock Stars

 Cho Android

Download Times Tables Rock Stars - Thực hành nhạc Rock qua bảng theo dõi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/03/2019

Times Tables Rock Stars là chương trình học nhạc rock được sắp xếp cẩn thận về thời gian thực hành hàng ngày với đối tượng chính là các trường học. Theo Times Tables Rock Stars, mỗi tuần sẽ là một bảng thời gian khác nhau, sau đó sẽ tổng hợp các bảng gần đây nhất để thực hành tổng duyệt vào tuần tiếp theo. Việc tập luyện theo các chương trình này sẽ cho thấy sự chuyển biến lớn về kết quả.



Times Tables Rock Stars cho phép bạn lập một bảng thời gian luyện tập và thực hành dạng giấy hoặc trực tuyến, một chương trình được xây dựng tỉ mỉ để bạn tập nhạc đều đặn hàng ngày. Trên thực tế, Times Tables Rock Stars đã được ứng dụng cho hàng trăm học sinh trong 5 năm qua tại Học viện King Solomon, ngôi trường nơi nó được tạo ra.

times tables rock stars

Download Times Tables Rock Stars, Thực hành nhạc Rock qua bảng theo dõi

 

Ứng dụng Time Doctor cũng giúp bạn quản lý thời gian để thực hiện các công việc hằng ngày, hiện được áp dụng tại các doanh nghiệp, Time Doctor sẽ thông báo cho người quản lý biết thời gian sử dụng để làm việc thật và việc riêng của các nhân viên, trích xuất báo cáo chi tiết.

Times Tables Rock Stars hiện tại đã được ứng dụng tại hơn 10.000 trường học trên toàn thế giới - cả tiểu học và trung học - bởi 2.000.000 người học các độ tuổi khác nhau. Giao diện của ứng dụng rất dẽ dàng để tương tác, ghi chép cẩn thận về các mục tiêu đã hoàn thành và những dự định tiếp theo.

Các tính năng chính của Times Tables Rock Stars:

- Bảng thời gian theo dõi luyện tập rock

- Luyện tập ở nhiều chế độ khác nhau

- Ghi chép tỉ mỉ về dữ liệu thực hành


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Notepad++ bổ sung chữ ký GPG để xác minh tính xác thực
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nguồn tin trên Bleepingcomputer cho hay, bản cập nhật Notepad++ 7.6.5 vừa được phát hành bổ sung chữ ký GPG để người dùng có thể xác minh tính xác thực của chương trình được tải xuống.
  • Giải bài tập trang 87 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài trước chúng ta đã tìm hiểu về các trường hợp đồng dạng của tam giác vuông, trong bài học này việc ứng dụng thức tế của tam giác đồng dạng như thế nào các bạn sẽ được hiểu rõ hơn về vấn đề này thông qua bài giải bài tập trang 87 SGK Toán 8 Tập 2. Tài liệu giải toán lớp 8 về ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng chúng ta sẽ dễ dàng tìm hiểu và ứng dụng bài học cho thực tế dễ dàng và tiện lợi hơn. Các bạn học sinh cùng các thầy cô giáo hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 8 dưới đây.
  • Giải toán lớp 8 Bài 53, 54, 55 trang 87 SGK Tập 2 - Ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các trường hợp đồng dạng của tam giác bài hôm nay chúng ta cùng tham khảo bài viết ứng ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng để ứng dụng kiến thức đã học
  • Lời bài hát Xin Lỗi Để Làm Gì
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lời bài hát Xin Lỗi Để Làm Gì được Tăng Phúc, Rock và Par SG thể hiện đang chiếm được tình cảm của mọi người. MV nhạc trẻ này đánh dấu là sản phẩm đầu tay của Rock, được Lan Vy hỗ trợ viết lời.
  • Giải bài tập trang 47 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài Giải bài tập trang 47 SGK toán 3 dưới đây sẽ cho chúng ta cùng nhau ôn luyện lại kiến thức đo độ dài và thực hành thông qua những bài tập để các em học sinh nắm rõ hơn về bài học. Bên cạnh đó bài còn có hệ thống hướng dẫn giải toán lớp 3 khá cụ thể các bạn hãy cùng tham khảo nhé.
  • Giải bài tập trang 48 SGK toán 3
    Ở bài giải bài tập trang 48 SGK toán 3 này các bạn học sinh hoàn toàn có thể làm quen với những dạng toan để đo độ dài khác nhau, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết bài học để có thể dễ dàng giải
  • Giải bài tập trang 90, 91 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với bài học hướng dẫn giải bài tập trang 90, 91 SGK Toán 9 Tập 1 - Ứng dụng thực tế các tỉ số lượng giác của góc nhọn. Thực hành ngoài trời ngày hôm nay sẽ giúp cho các em học sinh có thể giải quyết được những bài toán thực tế như tính toán chiều cao của tòa tháp hay những khoảng cách mà chúng ta không đo được thực tế. Hi vọng với tài liệu giải toán lớp 9 này sẽ đem lại cho các bạn học sinh kiến thức tốt nhất
  • Soạn bài Thực hành chữa lỗi lập luận trong văn nghị luận
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những gợi ý trong phần soạn bài Thực hành chữa lỗi lập luận trong văn nghị luận sẽ là những gợi ý cần thiết và hữu ích cho các em học sinh khi soạn bài học này, hơn nữa qua các bài tập thực hành trong sách giáo khoa sẽ giúp các em rèn luyện sự linh hoạt, nhanh nhạy trong việc phát hiện, phân tích và sửa lại các lỗi lập luận trong bài văn nghị luận.
  • Foxit phát hành bản cập nhật mới vá mã lỗi thực thi trong Foxit PDF Reader
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Foxit phát hành bản cập nhật mới vá mã lỗi thực thi trong Foxit Reader. Theo đó bản cập nhật giải quyết hơn 10 lỗ hổng, bao gồm cả bản vá mã lỗi thực thi trong PDF Reader, ứng dụng miễn phí thay thế cho Adobe Acrobat Reader
  • Giải bài tập trang 80 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Để nắm vững hơn về cách xem lịch trong 1 năm các bạn học sinh cần tìm hiểu cũng như nắm vững 12 tháng trong năm để có thể ứng dụng xem lịch cho thực tế hiệu quả nhất. Bài giải bài tập trang 80 SGK toán 2 dưới đây hi vọng sẽ giúp các bạn tìm hiểu cũng như xem lịch tốt hơn thông qua hướng dẫn giải toán lớp 2. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé.
  • Giải bài tập trang 54 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tài liệu giải toán lớp 4 chủ đề thực hành vẽ hình chữ nhật giúp cho các em học sinh hiểu được từ kiến thức lý thuyết đến các cách giải bài tập trang 54 SGK toán 4 Bài 1, 2 - Thực hành vẽ hình chữ nhật cụ thể và dễ dàng hơn. Mời các bạn cùng theo dõi để nâng cao trình độ làm toán cũng như phương pháp giải bài tập hiệu quả hơn
  • Windows 10 Preview cho phép thực hiện cuộc gọi Android bằng máy tính cá nhân
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Microsoft vừa thông báo phát hành phiên bản Windows 10 Insider Preview, cho phép nhận và thực hiện cuộc gọi từ máy tính cá nhân, tuy nhiên, đây là một tính năng mới và còn nhiều rủi ro, do vậy, bạn không nên thử sử dụng nếu chỉ có duy nhất một máy tính để làm việc.
  • Bản cập nhật cho Flash Player vá lỗ hổng thực thi mã
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hôm thứ 3 vừa qua, Adobe đã phát hành bản cập nhật cho Flash Player vá lỗ hổng thực thi mã được phát hiện và báo cáo trước đó vài ngày. Lỗ hổng bảo mật được xác định là CVE-2018-15981 mà Adobe mô tả là một dạng lỗi gây nhầm lẫn, cho phép kẻ tấn công thực thi mã tùy ý trong ngữ cảnh người dùng hiện tại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Times Tables Rock Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat times tables rock stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Times Tables Rock Stars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm