download Tiny for Facebook Messenger Cho Android

Tiny for Facebook Messenger

 Cho Android

Download Tiny for Facebook Messenger - Ứng dụng duyệt Facebook nhanh, tiết kiệm dữ liệu cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/11/2021

Tiny for Facebook Messenger là một ứng dụng thay thế giúp bạn sử dụng Facebook dễ dàng, tiết kiệm dữ liệu di động hơn. Tiny for Facebook Messenger cũng có các tính năng bổ sung mà ứng dụng gốc không có, chẳng hạn như cập nhật video xu hướng mới, tìm bạn bè mới ở gần và tìm bạn bè trên khắp thế giới, download video...

Giới thiệu Tiny for Facebook Messenger:

Tiny for Facebook Messenger được coi là một trình bao bọc dành cho Facebook. Được xây dựng dựa trên ứng dụng Facebook lite. Tiny giúp khôi phục không gian trên thiết bị di động, đồng thời tiết kiệm pin và gói dữ liệu của bạn.

tiny for facebook messenger

Download Tiny for Facebook Messenger - Ứng dụng duyệt Facebook nhanh, tiết kiệm dữ liệu cho Android

Tiny for Facebook Messenger được phát triển nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho những người dùng thiết bị Android có cấu hình thấp hoặc hoạt động trong môi trường mạng kém ổn định. Ứng dụng này sử dụng ít dữ liệu hơn, tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên điện thoại của bạn và hoạt động tốt trong mọi điều kiện mạng. Đặc biệt Tiny for Facebook Messenger siêu nhẹ và nhỏ gọn, chỉ dưới 9 MB để bạn tải về điện thoại hoặc máy tính bảng Android của mình.

tiny for facebook messenger 2

Download Tiny for Facebook Messenger - Phiên bản rút gọn của Facebook cho điện thoại

Tuy là phiên bản rút gọn của Facebook nhưng khi sử dụng người dùng vẫn sẽ được tận hưởng các tính năng cơ bản quen thuộc như New Feed, cập nhật trạng thái, ảnh, thông báo và nhiều hơn nữa. Tất cả ở kích thước và tốc độ phù hợp với thiết bị của bạn.

tiny for facebook messenger 3

Tải Tiny for Facebook Messenger - Ứng dụng Facebook phiên bản nhỏ gọn, tiết kiệm bộ nhớ, dữ liệu di động

Với Tiny for Facebook Messenger, người dùng có thể nhắn tin miễn phí, trò chuyện, gọi điện video với bạn bè trên Facebook, gửi biểu tượng cảm xúc, video, hình ảnh, quà tặng, duyệt newfeed, bình luận... Tiny for Facebook Messenger là lựa chọn tuyệt vời thay thế cho Facebook bởi nó mang đến cho bạn hơn 40 tính năng bổ sung vô cùng hữu ích mà Facebook không có.

Multiple Tools cũng là công cụ dành cho người dùng Facebook giúp lọc danh sách bạn bè, chặn việc người khác ăn cắp hình ảnh đại diện bản quyền của bạn, tải Multiple Tools còn giúp xem lịch sử tin nhắn, cho phép tải về các tin nhắn bạn muốn, kiểm soát danh sách bạn bè, quản lý trang cá nhân...

Các tính năng chính của Tiny for Facebook Messenger:

Facebook và Messenger trong một ứng dụng

Người dùng Tiny for Facebook Messenger có thể kiểm tra trực tiếp tin nhắn của mình mà không cần phải download một ứng dụng riêng biệt.

Download video

Tiny for Facebook Messenger tích hợp trình download video cho phép người dùng có thể chọn để xem hoặc tải xuống các video với chất lượng rất cao.

Hỗ trợ nhiều tài khoản

Người dùng có thể thêm bao nhiều tài khoản mình muốn mà không có bất kỳ giới hạn nào đồng thời chuyển đổi giữa các tài khoản một cách dễ dàng chỉ với một lần nhấp.

Xem video PIP

Người dùng Tiny for Facebook Messenger có thể xem video bên ngoài ứng dụng hoặc trong khi cuộn new feed, hoặc thậm chí hoạt động song song khi trò chuyện trong các ứng dụng tin nhắn khác.

Thoải mái tùy chỉnh

Bạn có thể tùy chỉnh mọi phần của ứng dụng theo ý muốn của mình, thay đổi mọi thứ và biến nó thành của bạn, biến nó thành phong cách cá nhân của riêng mình.

Ứng dụng chat, nhắn tin hoàn hảo

Người dùng có thể chat với bạn bè của mình trong khi vẫn nhắn tin bằng những ứng dụng trò chuyện khác.

Chế độ riêng tư

Bảo mật ứng dụng của mình bằng mã pin hoặc dấu vân tay giúp bạn dễ dàng truy cập, tuy nhiên đối với những người dùng khác thì việc này lại vô cùng khó khăn.

Cách sử dụng Tiny for Facebook Messenger:

- Duyệt newfeed và tin nhắn với đầy đủ chức năng nhưng tiết kiệm nhiều thời gian và không gian thiết bị hơn. Rất đơn giản, chỉ cần đăng nhập vào Facebook và duyệt tin tức, tin nhắn như khi bạn sự dụng ứng dụng Facebook gốc.

- Cập nhật xu hướng video Facebook mới: Tiny for Facebook Messenger mang tới cho bạn các video Facebook mới nhất từ các nhà xuất bản vieo hàng đầu thế giới. Vì vậy bạn có thể update xu hướng theo từng giây.

- Download video Facebook: Khi bạn mở video trong Tiny for Facebook Messenger, chỉ cần nhấp vào biểu tượng "download" và video đó sẽ được tải xuống điện thoại của bạn, rất dễ dàng.

Lưu ý quan trọng: Tiny for Facebook Messenger hoàn toàn không liên quan đến ứng dụng Facebook và Facebook Inc. Đây chỉ là một ứng dụng thay thế được phát triển bởi nhóm phát triển độc lập để giúp người dùng Facebook thao tác nhanh hơn, nhẹ hơn, tiết kiệm dung lượng kết nối internet và dung lượng lưu trữ của thiết bị. Đồng thời thêm một số tính năng cập nhật video xu hướng mới của Facebook, tìm bạn mới xung quanh hoặc tìm bạn mới trên khắp thế giới, cũng như chơi game, tải video.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc phản hồi nào có thể liên hệ với nhà phát hành qua Gmail, Gold Finger sẽ kiểm tra thường xuyên và cải thiện Tiny for Facebook Messenger tốt hơn từng ngày.


Liên kết tải về - [9.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny for Facebook Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny for facebook messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny for Facebook Messenger Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm