download Blue Messenger Cho Android

Blue Messenger

 Cho Android

Download Blue Messenger - Duyệt tin tức Facebook, kết nối bạn bè

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2023

Blue Messenger là ứng dụng dành cho người dùng Facebook với tính năng kích hoạt hoặc vô hiệu hóa các thông báo trên mạng xã hội, có thể cài đặt thời gian nhận thông báo mà không ảnh hưởng đến hiệu suất và pin thiết bị. Blue Messenger mang đến giải pháp đơn giản để bạn quản lý các bài đăng và tin nhắn trên mạng xã hội của mình, đồng thời có thể trò chuyện với bạn bè qua Facebook Messenger dễ dàng.


1. Giới thiệu về Blue Messenger

Blue Messenger cho phép người dùng truy cập mạng xã hội Facebook trên nền tảng Android gồm điện thoại và máy tính bảng, nhận các thông báo về các bài đăng hay tin nhắn mạng xã hội nhanh chóng, có thể tùy chỉnh khoảng 15 -30-60 phút để nhận thông báo. Ứng dụng tích hợp cả Facebook và Messenger trong một tiện ích duy nhất, dung lượng nhẹ và tiết kiệm pin, tiết kiệm dữ liệu di động, đồng thời vẫn được kết nối và trò chuyện với bạn bè qua tin nhắn.

blue messenger

Blue Messenger trên Android, Cài đặt thông báo trên Facebook

Blue Messenger còn giúp bạn nhận các thông báo trên mạng Instagram, thực hiện nhiều hoạt động khác nhau như đang bài và ảnh trên trên Facebook, tìm kiếm bạn bè và kết bạn. Nó giống như một phiên bản Facebook thu nhỏ với nguồn cấp tin tức, trò chuyện, bạn bè, nhận thông báo và các tùy chọn khác. Blue Messenger còn hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng trên Chrome dành cho các hệ điều hành Window/Mac/Linux.

2. Các đặc điểm chính của Blue Messenger:

- Duyệt tin tức Facebook, nhận các thông báo.
- Trò chuyện với bạn bè qua Facebook Messenger.
- Đăng bài, tìm kiếm bạn bè Facebook.
- Cài đặt chu kỳ thời gian nhận thông báo.

3. App liên quan

Facebook Toolbar cũng là tiện ích dành cho người dùng Facebook với tính năng nhận thông tin cập nhật, chia sẻ nội dung, upload hình ảnh, video, cập nhật trạng thái, check in... mạng xã hội dễ dàng, với Facebook Toolbar người dùng có thể cập nhật được mọi nguồn tin Facebook mà không cần vào trang chủ, hay đăng nhập Facebook theo cách bí mật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blue Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blue messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blue Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Omi 3/5 Trò chuyện, kết nối bạn bè
  • HexChat 3/5 Kết nối bạn bè trên nhiều kênh trò chuyện
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm