download Swipe Pro for Facebook Cho Android

Swipe Pro for Facebook

 Cho Android

Download Swipe Pro for Facebook - Kết hợp Facebook và Messenger trong một tiện ích

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/11/2019

Swipe Pro for Facebook là một phiên bản Facebook sáng tạo với khả năng kết hợp Facebook và tính năng Messenger trong một công cụ duy nhất, với giao diện người dùng quen thuộc giống như ứng dụng Facebook gốc. Swipe Pro for Facebook là ứng dụng thay thế Facebook nhẹ, tùy biến cao và tiết kiệm pin cũng như dữ liệu di động đáng kể cho bạn.

1. Giới thiệu về Swipe Pro for Facebook

Swipe Pro for Facebook được xem là một phiên bản Facebook nhẹ hơn và mang tính tùy biến cao hơn có thể thay thế cho ứng dụng Facebook gốc của bạn trên nền tảng di động, duyệt mạng xã hội nhanh và mượt mà hơn. Đặc biệt Swipe Pro for Facebook kết hợp Facebook và Messenger trong một tiện ích duy nhất với dung lượng chưa đến 5MB, vẫn giữ giao diện của bản gốc nhưng tiết kiệm dữ liệu di động và tiết kiệm pin đáng kể, đồng thời tiết kiệm cho bộ nhớ di động hàng trăm MB.

Để nhắn tin cho bạn bè Facebook, hiện có nhiều cách khác nhau, nếu đang sử dụng thiết bị Android, bạn có thể trải nghiệm Messenger Lite cho Android đã được tối giản các tính năng phù hợp trên các thiết bị cấu hình yếu, tuy nhiên Messenger Lite cho Android vẫn có đầy đủ các tính năng trò chuyện cơ bản.

swipe pro for facebook

Download Swipe Pro for Facebook trên Android, Kết hợp Facebook và Messenger trong một tiện ích

Swipe Pro for Facebook cho phép bạn truy cập tin nhắn của bạn trong khi sử dụng các ứng dụng khác, xem video trên Facebook trong khi bạn duyệt News Feed của mình, thông báo và tin nhắn của bạn trực tiếp trên màn hình chính. Ngoài ra ứng dụng này còn hỗ trợ chặn quảng cáo làm phiền trên Facebook, sắp xếp nguồn cấp tin tức của bạn theo thứ tự gần đây, đánh dấu tất cả các thông báo là đã đọc, tính năng dấu trang, nhiều chủ đề để thay đổi, kiểm soát quyền riêng tư của bạn bằng mã PIN và Khóa vân tay.

Multiple Tools cũng là ứng dụng giúp lọc danh sách bạn bè và bảo vệ hình ảnh đại diện cá nhân của bạn trên mạng xã hội Facebook, bên cạnh đó tải Multiple Tools còn hỗ trợ xem lịch sử tin nhắn, thay đổi quyền riêng từ cho hàng loạt bài đăng của bạn trên Facebook cá nhân..

2. Các đặc điểm chính của Swipe Pro for Facebook:

- Phiên bản Facebook kết hợp Messenger dung lượng nhẹ.

- Lướt Facebook nhẹ nhàng, tính tùy biến cao.

- Giao diện người dùng giống Facebook gốc.

- Chặn quảng cáo Facebook xâm nhập.

- Kiểm soát thông báo Facebook dễ dàng.

3. App liên quan

SlimSocial for Facebook cũng được xem là một phiên bản Facebook với dung lượng cực kỳ khiêm tốn giúp bạn duyệt Facebook nhanh và tiết kiệm pin, dữ liệu di động nhiều hơn, bên cạnh đó SlimSocial for Facebook còn cho phép người sử dụng thiết lập lại khoảng cách của những bài đăng, kích thước chữ, thay đổi giao diện, share bài viết công khai...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swipe Pro for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swipe pro for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swipe Pro for Facebook Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm