download Phần mềm quản lý khách sạn TMT Softs Link trang chủ

Phần mềm quản lý khách sạn TMT Softs

 Link trang chủ

Download Phần mềm quản lý khách sạn TMT Softs - Quản lý kinh doanh khách sạn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/12/2020

TMT Softs là phần mềm quản lý hoạt động kinh doanh của khách sạn với nhiều tính năng ưu việt nhằm mang lại phương pháp quản lý kinh doanh tốt nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian cho việc quản lý. Với phần mềm quản lý khách sạn TMT Softs các chủ khách sạn có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, vui chơi mà vẫn có thể kiểm soát hết tất cả các hoạt động của khách sạn dễ dàng, ngoài ra với sự giúp sức của phần mềm quản lý khách sạn mang lại phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, đem lại lợi nhuận cao hơn cho các khách sạn.


TMT Softs thực hiện tất cả các tính năng để quản lý thực hiện đặt phòng cho khách sạn như quản lý tầng lầu, phòng và loại phòng, giá phòng khác nhau, quản lý và thống kê các phòng trống, phòng đang có người ở hoặc phòng đã có ngườid đặt trước, tính giá phòng theo từng thời điểm khác nhau, theo dõi giờ nhận phòng và trả phòng của khách hàng, quản lý hóa đơn và các công việc thu chi trong ngày của khách sạn. Với phần mềm quản lý khách sạn này, người dùng sẽ đơn giản hóa được các quy trình công việc của người quản lý cũng như tiết kiệm thời gian đáng kể trong các công việc.


Phần mềm quản lý khách sạn TMT Softs
Download Phần mềm quản lý khách sạn TMT Softs - Phần mềm Quản lý kinh doanh khách sạn

 

Với tính năng kết nối phần mềm với website của khách sạn phần mềm cho phép khách hàng có thể xem và đặt phòng khách sạn trực tuyến, giới thiệu thông tin chi tiết về khách sạn và các mẩu quảng cáo, ngoài ra nhờ tính năng này mà chủ khách sạn có thể chủ động hơn trong việc quản lý đó là có thể sử dụng internet để quản lý hoạt động kinh doanh khách sạn từ xa, chỉ cần có kết nối internet là người dùng có thể đăng nhập hệ thống và xem các báo cáo, quản lý tất cả hoạt động của khách sạn, nhân viên.

spa, café, quản lý mua hàng, quản lý tài chính kế toán, quản lý tài sản thiết bị của khách sạn và thực hiện thống kê, báo cáo tình hình kinh doanh cho chủ khách sạn nắm rõ.

bHotel Easy là phần mềm quản lý khách sạn được nhiều hệ thống khách sạn sử dụng hiện nay. Ưu điểm của bHotel Easy là hỗ trợ nhiều hoạt động trực tuyến, đồng thời có thể quản lý nhân viên, trích xuất báo cáo kinh doanh chi tiết. Bên cạnh đó phần mềm này còn hỗ trợ cho việc quảng bá hình ảnh của khách sạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. 

TMT Softs kết hợp với các thiết bị di động nhằm thực hiện chăm sóc khách hàng tốt hơn, nhân viên có thể sử dụng máy tính bảng hoặc điện thoại để đặt phòng cho khách hoặc chọn món, gọi món hoặc gọi nhân viên phục vụ, ngoài việc quản lý kinh doanh khách sạn phần mềm còn quản lý một số dịch vụ kèm theo như nhà hàng, café, karaoke, massage…

TMT Softs lưu trữ và quản lý đầy đủ thông tin của khách hàng như tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, số chứng minh thư, đưa ra lịch sử giao dịch của khách sạn với khách hàng để đưa ra danh sách khách hàng thân thiết, mặt khác tính năng kết hợp với hệ thống nhắn tin giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn nhờ vào việc gửi tin nhắn hàng loạt thông báo các chương trình khuyến mại tới khách hàng, thông báo nhắc nhở cho khách hàng về một số vấn đề phát sinh.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm SINNOVA HMS với các tính năng quản lý khách sạn chuyên nghiệp, tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc kinh doanh. Đặc biệt SINNOVA HMS có thể trích xuất hóa đơn thanh toán cho khách hàng mọi lúc mọi nơi trên nền tảng trực tuyến.

TMT Softs có thể tạo các tài khoản và phân quyền sử dụng đến người dùng hoặc nhóm người dùng, để bảo mật dữ liệu hệ thống phần mềm còn có thể tự động sao lưu dữ liệu và khôi phục bất cứ lúc nào, giúp hệ thống luôn hoạt động ổn định, tránh các trường hợp rủi ro về kỹ thuật.

Những tính năng chính của TMT Softs:

- Quản lý kinh doanh khách sạn

- Tự động sao lưu và khôi phục dữ liệu

- Quản lý các phòng, buồng, tình trạng phòng

- Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng

- Báo cáo, thống kê doanh thu


Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn TMT Softs - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn TMT Softs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn tmt softs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn TMT Softs Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm