download TodayTix Cho Android

TodayTix

 Cho Android

Download TodayTix - Ứng dụng săn vé rạp hát

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/11/2022

TodayTix là ứng dụng dành cho những người có sở thích xem biễu diễn ca nhạc hay diễn kịch tại nhà hát, nhờ chức năng kiếm vé cho các chương trình này. Cụ thể TodayTix sẽ đưa ra liệt kê các phỏng đoán về giá vé, săn vé miễn phí, đăng ký nhận thông báo về mua vé. TodayTix cung cấp hướng dẫn sâu sắc về thế giới văn hóa, cho phép người dùng khám phá các chương trình mới và mở khóa quyền truy cập vào chỗ ngồi cho bạn.




TodayTix khiến cho việc săn vé cho các buổi biểu diễn trong thành phố của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế, mang bạn đến với thế giới giải trí để nâng cao tầm hiểu biết của mình. TodayTix sẽ liệt kế giá vé tốt nhất trước tầm 30 ngày so với ngày diễn ra chương trình, cho phép bạn đặt vé trước 30 ngày hoặc ít hơn. Bên cạnh đó, bạn còn được cung cấp các thông tin chính xác về các loại vé miễn phí.

todaytix

Download TodayTix, Ứng dụng săn vé rạp hát

 

Để mua vé xem bóng đá, bạn có thể tham gia vào website TICKETONLINE được phát hành chính thức bởi Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam, mua vé qua TICKETONLINE là cách để đảm bảo công bằng cho toàn bộ người hâm mộ.

TodayTix còn giúp đỡ bạn trong việc đăng ký để nhận thông báo mua vé, tìm hiểu thông tin về vé cho các chương trình mà bạn yêu thích. Ứng dụng đảm bảo rằng bạn sẽ mua được vé ngồi đúng với nhu cầu và khả năng tài chính của mình, không bị mua phải vé lậu, vé ảo.

Nếu cần ứng dụng chat, bạn có thể tải Instagram các phiên bản dành cho các thiết bị khác nhau

Download Instagram cho Android

Download Instagram cho iPhone

Các tính năng chính của TodayTix:

- Ứng dụng săn vé rạp hát

- Liệt kê giá vé tốt trước 30 ngày

- Đăng ký nhận thông báo mua vé

- Nhắc nhở thông báo về thời điểm bán vé


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TodayTix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat todaytix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TodayTix Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm