download Toolbox for Pages for Mac 6.2.1

Toolbox for Pages for Mac

 6.2.1

Download Toolbox for Pages for Mac - Bộ template và clipart dành cho Apple Pages

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/09/2021

Toolbox for Pages for Mac là ứng dụng sở hữu bộ sưu tập template và clipart với đồ họa chất lượng cao dành riêng cho các dự án của Apple Pages, cho phép bạn tải, xem trước và kiểm tra các mẫu tempate trước khi mua chúng. Ngoài ra, Toolbox for Pages for Mac cung cấp một giao diện hướng người dùng hỗ trợ truy cập nhanh tới toàn bộ các template, icon và tác phẩm nghệ thuật có trong ứng dụng.


Tải Toolbox for Pages for Mac và kết hợp với ứng dụng Pages của Apple, bạn dễ dàng tạo các nội dung chuyên nghiệp và hấp dẫn, từ danh thiếp, thiệp chúc mừng đến hóa đơn, poster, bìa đĩa DVD, tờ bướm, lịch, giấy phép lên tàu, tờ thông báo, v.v. Toolbox for Pages for Mac hỗ trợ nâng cấp danh sách template tích hợp qua tính năng mua trực tiếp trong ứng dụng App Store của Mac.

Nếu đang cần những mẫu Slide PowerPoint cho các bài thuyết trình của mình thì bạn hãy tải về các mẫu Slide PowerPoint do taimienphi cung cấp, với bộ sưu tập phong phú mà bạn có thể lựa chọn phục vụ cho các công việc của mình.

Với mỗi mẫu template hay ảnh clipart được lựa chọn từ Toolbox for Pages for Mac, bạn đều có thể thay đổi, chỉnh sửa và tùy biến các mẫu tempate tích hợp hay ảnh đó theo nhu cầu sử dụng, và khai thác chúng sao cho tạo được điểm nhấn cho sản phẩm / nội dung hướng tới, nâng cao hiệu năng của sản phẩm.

Hoặc sử dụng thêm các mẫu template powerpoint hỗ trợ nhiều cho việc tạo ra một bài thuyết trình hoàn hảo, với các mẫu template powerpoint này người dùng có thể sử dụng vào bài thuyết trình để hợp lý và đẹp mắt hơn.

Các tính năng chính của Toolbox for Pages for Mac:

- Nhiều mẫu template và clipart.

- Đồ họa chất lượng cao.

- Thiết kế nội dung chuyên nghiệp.

- Cho phép thay đổi, chỉnh sửa, tùy biến mẫu template.



Liên kết tải về - [264 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toolbox for Pages for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toolbox for pages for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toolbox for Pages for Mac 6.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm