eSalex cho phép quản lý tốt hàng hóa, quá trình nhập và xuất hàng hóa, theo dõi công nợ hoặc làm các báo cáo kinh doanh, báo cáo tổng hợp về tình hình kho hàng. Các ghi chép này được thực hiện rất dễ dàng, không đòi hỏi người dùng phải hiểu biết đến các nghiệp vụ kế toán. Chỉ với những thao tác gõ văn bảo và nhấp chuột, bạn có thể thực hiện được tất cả các yêu cầu.
Download eSalex - Phần mềm quản lý bán hàng, khách hàng
eSalex giúp đỡ người dùng kiểm soát và theo dõi tất cả các mặt hàng trong kho bao gồm: tên hàng hóa, giá mua vào, bán ra, tổng giá trị hàng tồn, cảnh báo khi sắp hết hàng để có phương án bổ sung. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng tiện ích này để quản lý khách hàng, nhà cung cấp, các khoản nợ lớn, tổng hợp những khách hàng nợ quá hạn để in ra báo cáo.
eSalex còn có khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu quan trọng cho bạn trong trường hợp máy tính gặp rủi ro với nguy cơ mất mát các nội dung đã được bạn thiết lập. Đây là ứng dụng rất đơn giản, cần thiết cho bất cứ người bán hàng nào.
Phần mềm quản lý bán hàng eSalex rất đơn giản giành cho cả những người chưa có một chút kinh nghiệm nào. Ứng dụng giống như một cuốn sổ ghi chép được sử dụng bằng bàn phím và chuột, giúp cho người bán hàng kiểm soát tốt kho hàng cũng như tình hình tài chính chung của đơn vị mình.
Các tính năng chính của eSalex:
- Chương trình quản lý bán hàng thông minh.
eSalex được gọi bằng cái tên "Phần mềm quản lý dành cho Hai Lúa" bởi những tính năng thông minh và thân thiện của nó. Đặc biệt, chương trình được sử dụng cho cả những người không có một kỹ năng và hiểu biết nào về nghiệp vụ kế toán bán hàng. Giao diện và cách dùng của nó không khác gì một cuốn sổ sách ghi chép quen thuộc vần thường thấy, đây là một ưu điểm mà nhiều công cụ khác không có được. Người dùng có thể lập các báo cáo về hàng hóa, tiền thu chi và tình hình kinh doanh của cơ sở, đơn vị mình nhằm có những sự giám sát và thay đổi phù hợp. Tiện ích này rất phù hợp với những đại lý bán lẻ, số lượng khác hàng không quá lớn.
- Các tính năng bổ sung trong phiên bản mới nhất.
Phiên bản mới nhất của eSalex có những tính năng nâng cao rất hữu ích như thêm phần báo cáo chiết khấu riêng cho từng mặt hàng, tích hợp từ điển có khả năng đoán trước từ khóa để nhập văn bản nhanh hơn. Người dùng cũng được phép quản lý và tổng kết doanh thu theo từng nhân viên. Chế độ tự động đóng và cuộn lại khi xem các danh sách dài giúp tiết kiệm được không gian làm việc. Bạn cũng có thể thiết lập mật khẩu để đăng nhập và sử dụng chương trình một cách an toàn. Đây cũng là phần mềm sử dụng hoàn toàn miễn phí.