Phần mềm quản lý khách hàng AppifyCRM tạo và lưu các dữ liệu thông tin khách hàng về địa chỉ liên hệ với ghi chú chi tiết, tài liệu, email, điện thoại, lịch sự kiện liên quan. Nếu phần mềm được sử dụng bởi nhiều người dùng, người quản trị có thể thực hiện phân quyền người dùng để bảo mật các dữ liệu nhạy cảm. Ứng dụng mang đến những cơ hội giao dịch tốt nhất với khách hàng, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email.
Download AppifyCRM - Phần mềm Quản lý khách hàng trực tuyến
AppifyCRM giúp tự động tạo danh sách khách hàng tiềm năng, phát triền các quy trình để xác thực và tạo các nguồn thu từ khách hàng. Bạn có thể lên các kế hoạch và chính sách tiếp thị, liệt kê chi tiết những đối tượng tham gia chiến dịch, tự dộng hóa chu trình bán hàng với các hoạt động gửi mail, phân công công việc giúp tiết kiệm thời gian cho nhà quản lý.
AppifyCRM sử dụng công nghệ điện toán đám mây với chức năng quản lý khách hàng trực tuyến, giúp tiếp cận và thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả. Dữ liệu được truy cập mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị, các quy trình hoàn toàn được tự động hóa, đơn giản và mang lại hiệu quả cao.
Song song với AppifyCRM, người dùng có thể tham khảo các phần mềm quản lý bán hàng nổi tiếng khác như Phần mềm bán hàng 1C, mRIC, Perfect Warehouse, NZip Sales Package...
Các tính năng chính của AppifyCRM:
- Lưu trữ thông tin khách hàng
- Quản lý bán hàng, tự động quy trình bán hàng
- Tạo danh sách khách hàng tiềm năng, hỗ trợ khách hàng
- Quản lý quy trình nghiệp vụ
- Lên kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị