download AppifyCRM (Online)

AppifyCRM

 (Online)

Download AppifyCRM - Phần mềm quản lý khách hàng online

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/10/2018

AppifyCRM là phần mềm quản lý khách hàng trực tuyến hỗ trợ người bán hàng có thể quản lý được khách hàng của mình tại bất kỳ không gian và thời gian nào, chỉ cần có đường truyền internet, wifi ... Với AppifyCRM việc checkin thông tin khách hàng sẽ diễn được tiến hành ngay tức khắc.


Phần mềm quản lý khách hàng AppifyCRM tạo và lưu các dữ liệu thông tin khách hàng về địa chỉ liên hệ với ghi chú chi tiết, tài liệu, email, điện thoại, lịch sự kiện liên quan. Nếu phần mềm được sử dụng bởi nhiều người dùng, người quản trị có thể thực hiện phân quyền người dùng để bảo mật các dữ liệu nhạy cảm. Ứng dụng mang đến những cơ hội giao dịch tốt nhất với khách hàng, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email.


AppifyCRM
Download AppifyCRM - Phần mềm Quản lý khách hàng trực tuyến

AppifyCRM giúp tự động tạo danh sách khách hàng tiềm năng, phát triền các quy trình để xác thực và tạo các nguồn thu từ khách hàng. Bạn có thể lên các kế hoạch và chính sách tiếp thị, liệt kê chi tiết những đối tượng tham gia chiến dịch, tự dộng hóa chu trình bán hàng với các hoạt động gửi mail, phân công công việc giúp tiết kiệm thời gian cho nhà quản lý.

AppifyCRM sử dụng công nghệ điện toán đám mây với chức năng quản lý khách hàng trực tuyến, giúp tiếp cận và thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả. Dữ liệu được truy cập mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị, các quy trình hoàn toàn được tự động hóa, đơn giản và mang lại hiệu quả cao.

Song song với AppifyCRM, người dùng có thể tham khảo các phần mềm quản lý bán hàng nổi tiếng khác như Phần mềm bán hàng 1C, mRIC, Perfect Warehouse, NZip Sales Package...

Các tính năng chính của AppifyCRM:

- Lưu trữ thông tin khách hàng
- Quản lý bán hàng, tự động quy trình bán hàng
- Tạo danh sách khách hàng tiềm năng, hỗ trợ khách hàng
- Quản lý quy trình nghiệp vụ
- Lên kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AppifyCRM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppifyCRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appifycrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AppifyCRM (Online)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ThuanVietCM 3/5 Quản lý khách hàng, bán hàng
  • Core2 CRM 4/5 Phần mềm quản lý bán hàng, khách hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm