download Instant Structures Mod 1.12.2

Instant Structures Mod

 1.12.2

Download Instant Structures Mod - Mod xây dựng công trình nhanh cho Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2018

Instant Structures Mod là một mod xây dựng cho phép người chơi bạn tạo nên những công trình và kiến trúc độc đáo chưa từng xuất hiện trong bản Minecraft gốc, tải Instant Structures Mod, bạn có thể xây dựng những lâu đài nguy nga tráng lệ, những đấu trường hoành tráng hay những ngôi nhà hiện đại, bề thế...



Với phiên bản Minecraft thông thường, người chơi khó có thể xây dựng được những công trình đồ sộ, khổng lồ hãy những kiến trúc phức tạp. Tuy nhiên bạn không phải lo lắng bởi Instant Structures Mod sẽ giúp bạn thực hiện việc này. Những công trình này sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn trong nháy mắt mà không cần tới nhiều công sức, cho phép sử dụng với bất kỳ mục đích gì.

instant structures mod

Download Instant Structures Mod - Mod công trình cho Minecraft

Đặc biệt, Instant Structures Mod còn bao gồm các item có thể thay thế cho block từng cái một, đặt block, tạo quảng trường hay mở rộng block trong khu vực mới. Bạn có thể chọn 1 trong gần 1000 công trình rồi đặt chúng với 1 click trong thế giới Minecraft. Phạm vi kích cỡ công trình có thể là vài trăm block cho đến 3 triệu block.

LLibrary là bản mod chứa các công cụ mod cải tiến và hiện đại, với các modder LLibrary sẽ khá cần thiết để tìm kiếm trải nghiệm chơi game đơn giản hoặc chuẩn nội dung mới.

instant structures mod 2

Tải Instant Structures Mod - Mod xây dựng công trình nhanh cho Minecraft

Các công trình trong Instant Structures Mod được phân loại theo chủ đề và dễ dàng truy cập qua Wiki, các công trình hoàn thiện được liệt kê trong mục Sub-side Structures. Bạn cũng có thể lưu và quét công trình do chính mình tạo ra rồi đặt nhiều lần lên thế giới Minecraft.

Để dễ dàng vượt qua những thử thách chắc hẳn bạn sẽ cần dùng tới những mã Minecraft, điều này khá quan trọng khi Minecraft luôn cập nhật những phiên bản mới, các mã Minecraft đều được chọn lọc nhằm mang tới cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Instant Structures Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instant structures mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Instant Structures Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm