download Tool Builder Mod 1.15.2

Tool Builder Mod

 1.15.2

Download Tool Builder Mod - Mod chế tạo công cụ cho game

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/02/2020

Tool Builder Mod là bản mod cho Minecraft được phát triển dựa trên concept của bản mod Tinkers' Construct nức tiếng cho phép người chơi chế tạo các phần của công cụ từ nhiều vật liệu khác nhau. Tool Builder Mod sẽ cho bạn một lựa chọn mới để chế tạo tay cầm của công cụ, đồng thời tăng khả năng của các công cụ đó.


 

1. Giới thiệu Tool Builder Mod

Chắc hẳn các bạn đều đã biết về Tinker's Construct, đúng không? Tinker's Construct là một bản Mod Minecraft nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trong nhiều Minecraft modpack. Một trong những điểm thú vị về Tinker's Construct là nó mang đến Minecraft một cách chế tạo công cụ mới. Không chỉ đơn giản là kết hợp Stick với nguyên liệu nữa, Tinker's Construct có một hệ thống chế tạo tool hoàn toàn mới. Một hệ thống với nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến mức độ hiệu quả của công cụ.

tool builder mod

Tool Builder Mod được ra đời với cảm hứng từ bản mod kể trên. Nó bổ sung vào game Minecraft một hệ thống chế tạo dụng cụ mới và nó khá giống với những gì mà Tinker's Construct mang đến. Đầu tiên, Tool Builder Mod sẽ cho bạn một lựa chọn mới để chế tạo tay cầm của công cụ (handle). Thay vì sử dụng Stick, người chơi có thể Wood Handle (được tạo ra từ Stick), Stone Handle (được tạo ra từ Cobblestone), Gold Handle (được tạo ra từ Gold Ingot) và Bone Handle (được tạo ra từ Bone). Sau đó, bạn sẽ sử dụng những loại Handle này và kết hợp chúng với vật liệu trên bàn chế tạo. Bạn cũng có thể kết hợp các loại Handle với Leather và sản phẩm được tạo ra sẽ tăng tốc độ tấn công và mining của công cụ.

tool builder mod 2

2. Tính năng chính của Tool Builder Mod:

- Mỗi công cụ được chế tạo trên bàn chế tạo vanilla, có chỉ số phụ thuộc vào các phần được sử dụng và có thể được dùng cho bất cứ điều gì như phiên bản vanilla của nó.
- Một số công cụ mới:
+ Hammer - giống như Pickaxe nhưng được sử dụng như vũ khí.
+ Knives là phiên bản kiếm nhỏ nhưng nhanh hơn.
+ Greatswords là phiên bản kiếm to nhưng chậm hơn.
- Loại Handle bạn sử dụng ảnh hưởng đến chỉ số của những item này theo nhiều cách khác nhau:
+ Thêm hoặc loại bỏ một lượng độ bền cố định.
+ Nhân đôi độ bền với cấp số nhân.
+ Tăng/giảm khả năng enchant của công cụ.
- Tool Builder Mod hiện hỗ trợ các công cụ sau: Axe, Hammer, Hoe, Knife, Pickaxe, Shovel, Sword, Greatsword, Bow và Shears.
- Tool Builder Mod hiện hỗ trợ các vật liệu sau cho phần chính của công cụ: Wood, Stone, Iron, Gold, Diamond, Steel, Copper, Silver, Lead, Obsidian, Cobalt, Aluminum.
- Tool Builder Mod hiện hỗ trợ các vật liệu sau cho phần tay cầm - Handle của công cụ: Wood, Gold, Stone, Bone, Diamond.

3. Mod liên quan

Còn GemsPlusPlus Mod là bản mod giới thiệu vô số loại gem mới, cũng như công thức chế tạo sử dụng những loại gem này cho Minecraft, bên cạnh loại gem duy nhất trong game là Emerald thì GemsPlusPlus Mod mở rộng danh sách gem để người chơi khai thác và chế tạo nhiều item khác nhau.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tool Builder Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tool builder mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tool Builder Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm