download InstaHouses Mod 1.14.4

InstaHouses Mod

 1.14.4

Download InstaHouses Mod - Mod xây dựng nhà nhanh chóng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2019

InstaHouse Mod bổ sung InstaHouses - các ngôi nhà "ăn liền" có thể được xây dựng hoàn chỉnh ngay lập tức trong Minecraft chỉ với một cú nhấp chuột, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Với sự hỗ trợ của InstaHouses Mod bạn chỉ cần có một vài block là đã có thể xây dựng một công trình kiến trúc.


1. Giới thiệu InstaHouses Mod

Bạn đã bao giờ gặp rắc rối trong việc thiết kế một ngôi nhà trong Minecraft chưa hay bất kỳ thách thức nào trong quá trình xây dựng? Giờ đây, những vấn đề này sẽ được hoàn toàn dẹp bỏ với InstaHouses Mod. Đơn giản chỉ cần chế tạo bộ công cụ cần có, các block cấu trúc, đặt chúng trên mặt đất, click chuột phải và bạn đã có một ngôi nhà khang trang.

instahouses mod

Tải InstaHouses Mod - Mod xây dựng nhà nhanh chóng

Với ý tưởng "chỉ cần có một vài block là đã có thể xây dựng một công trình kiến trúc bất kỳ ngay lập tức", InstaHouses Mod đã được phát triển. Bản mod này thêm các block đặc biệt mà khi ấn chuột phải vào những block này, một ngôi nhà hoàn chỉnh sẽ xuất hiện ngay lập tức. Nhờ có bản Mod Minecraft thú vị này bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian xây dựng.

instahouses mod 2

InstaHouses Mod cho phép bạn xây dựng nhà hoàn chỉnh chỉ với 1 cú nhấp chuột

Lưu ý rằng các block đặc biệt của InstaHouses Mod chỉ có thể đặt đè lên block cỏ, đất và cát. Chính vì thế, bạn cần dọn dẹp block đá, đá cuội, hoa hoặc các block gây cản trở khác để tiến hành xây dựng. Những "ngôi nhà ăn liền" này là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn suy nghĩ đau đầu và bỏ quá nhiều thời gian vào việc thiết kế và xây dựng. Bạn có thể dành khoảng thời gian đó để phiêu lưu khám phá thế giới Minecraft.

instahouses mod 3

Những "ngôi nhà ăn liền" giúp tiết kiệm thời gian xây dựng

2. Hướng dẫn cài đặt InstaHouses Mod:

- Cài đặt Minecraft Forge để sử dụng InstaHouses Mod trong Minecraft.
- Xác định vị trí của thư mục game Minecraft bằng cách: Trên Windows, bạn nhập %appdata% vào hộp thoại Run từ Start Menu. Trên máy Mac, bạn mở cửa sổ finder, ấn phím ALT và đi tới Go > Library > Application Support. Sau đó tìm kiếm Minecraft.
- Đưa file .jar của bạn mod vừa được tải về vào thư mục Mods.
- Bạn mở game Minecraft, click vào nút Mods và trải nghiệm điều kỳ diệu mà bản mod vừa được cài đặt mang đến.

3. Mod liên quan

Nếu yêu thích thế giới đậu phụ trong game, bạn có thể sử dụng bản TofuCraft Reloaded Mod để biến mọi thứ trong game trở thành đậu phụ, với TofuCraft Reloaded Mod người chơi có thể sử dụng đậu phụ để chế tạo các vật phẩm mới. 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InstaHouses Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instahouses mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InstaHouses Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm