download Torchie cho Android

Torchie

 cho Android

Download Torchie - Bật đèn PIN nhanh cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/04/2017

Torchie cho phép bạn bật đèn pin trên điện thoại Android nhanh chóng bằng cách bật đèn Flash để làm đèn PIN bằng 2 nút tăng và giảm âm lượng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kích hoạt tính năng bật đèn flash để sử dụng vào ban đêm hoặc ở những nơi không có ánh sáng. Ngoài ra, nếu điện thoại không hỗ trợ đèn flash Torchie sẽ kích hoạt đèn màn hình để thay thế.


Torchie cho phép bạn bật đèn nhanh khi cần có ánh sáng trong bóng tối vàn bạn chỉ cần nhấn 1 lần 2 nút âm lượng tăng và giảm là đã có thể bật đèn PIN trên điện thoại. Ứng dụng này mang đến một giao diện khá đơn giản với màu đỏ hình tròn nằm chính giữa của màn hình và để kích hoạt tính năng bật đèn PIN nhanh trên thiết bị, bạn chỉ cần nhấn vào nút màu đỏ đó, nếu màu đỏ chuyển sang màu xanh có nghĩa là bạn đã bật được đèn.

iHandy Flashlight for iOS cũng là ứng đụng đèn pin được nhiều người sử dụng trên thiết bị iOS, giúp bạn thay đổi màn hình thiết bị thành màn hình sáng, trắng. Bên cạnh đó iHandy Flashlight for iOS còn có các chế độ tùy chỉnh đèn pin theo ý muốn của bạn.

torchie

Torchie hỗ trợ bạn kích hoạt tính năng bật đèn flash để sử dụng vào ban đêm hoặc ở những nơi không có ánh sáng một cách nhanh chóng, lúc bạn đang lướt Facebook. Bạn sẽ được yêu cầu cấp quyền cho Torchie can thiệp vào hệ thống. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải mất thời gian khi muốn bật đèn để tìm đường trong bóng tối.

Nếu muốn có một ứng dụng Laucher tốt nhất cho Android, bạn có thể tham khảo Action Launcher 3 giúp bạn tùy biến màn hình với nhiều hình nền và icon sinh động. Ngoài ra Action Launcher 3 còn có các chức năng sắp xếp và quản lý ứng dụng tiện lợi hơn.

torchie 2

Torchie là ứng dụng khá tiện lợi mà bạn nên cài đặt trên điện thoại để chủ động hơn trong việc sử đụng đèn pin.

Các tính năng chính của Torchie:

- Bật đèn PIN nhanh bằng nút âm lượng

- Kích hoạt đèn Flash nhanh

- Phải cấp quyền cho Torchie can thiệp vào hệ thống.

 

 


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Torchie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torchie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Torchie cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm