download Tory Comics Cho Android

Tory Comics

 Cho Android

Download Tory Comics - Ứng dụng đọc truyện webtoon

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/03/2022

Tory Comics là dịch vụ cung cấp webtoon toàn cầu đầu tiên trên thế giới sử dụng phương thức dịch truyện mở, giúp bạn dễ dàng thưởng thức các tác phẩm truyện webtoon nổi tiếng bằng tiếng bản địa của nhiều quốc gia. Ứng dụng cũng cho phép bạn trở thành những dịch giả truyện tranh, được chia sẻ lợi nhuận từ nhà cung cấp.


Tory Comics mang đến cho bạn các tác phẩm truyện webtoon nổi tiếng được dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau. Các kho truyện được chia thành các danh mục theo tác giả hay nội dung để bạn tìm kiếm dễ dàng hơn, nếu mua các tác phẩm có phí, truyện sẽ được lưu vào phần Ưa thích của bạn, và bạn có thể thưởng thức nó bất cứ lúc nào bạn muốn.

tory comics

Download Tory Comics, Ứng dụng đọc truyện webtoon

Tory Comics cho phép thưởng thức nhiều chủng loại phong phú từ truyện đăng theo kỳ được cập nhật mỗi ngày, hay bộ truyện đã hoàn thành có thể đọc suyên xuốt 1 lần. Bạn cũng có cơ hội trở thành dịch giả nếu chia sẻ các bản dịch của mình và được chia sẻ lợi nhuận từ những tập truyện bạn dịch, download ứng dụng để làm dịch giả nếu bạn muốn.

Comic World cũng là ứng dụng đọc truyện tranh trên điện thoại với kho truyện phong phú, có thể đọc mà không cần internet, Comic World cập nhật truyện tranh mỗi ngày, hiển thị hình ảnh rõ nét.

Các tính năng chính của Tory Comics:

- Ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí

- Được dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Cơ hội trở thành dịch giả truyện

- Tạo danh mục truyện ưa thích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tory Comics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tory comics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tory Comics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Comical 3/5 Đọc truyện tranh điện tử
  • Comi 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh online hữu ích cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm