download Super Manga Cho Android

Super Manga

 Cho Android

Download Super Manga - Đọc truyện tranh manga

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/08/2020

Super Manga là ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí đáp ứng cho tất cả các nhu cầu đọc truyện tranh của bạn, hàng ngàn truyện tranh hấp dẫn với thể loại đa dạng. Với Super Manga bạn sẽ liên tục nhận được bản cập nhật các chương truyện mới phát hành, lưu lại danh sách manga yêu thích của bạn vào máy chủ và đồng bộ hóa bất kỳ thiết bị nào bạn đã đăng nhập.


Giới thiệu về Super Manga

Ứng dụng đọc truyện Super Manga có lối thiết kế với giao diện thanh lịch, cung cấp nhiều nguồn manga để bạn thỏa sức khám phá kho truyện tranh đồ sộ trực tuyến. Với ứng dụng đọc truyện này, bạn sẽ được khám phá manga trên một màn hình dễ đọc, hỗ trợ tìm kiếm truyện tranh qua tiêu đề và tên tác giả, lưu danh sach truyện yêu thích để đọc bất cứ khi nào bạn muốn.

super manga

Download Super Manga, Đọc truyện tranh manga

Super Manga cập nhật liên tục các truyện mới phát hành và thông báo đến người đọc khi có chương mới, khả năng tỉa hình ảnh nhanh chóng và hỗ trợ đọc ở chế độ ngoại tuyến. Dữ liệu đọc truyện của bạn sẽ được đồng bộ hóa trên bất kỳ thiết bị nào bạn đã đăng nhập. Một ứng dụng đọc truyện hấp dẫn dành cho những người hâm mộ manga.

App liên quan

Manga Geek cũng là ứng dụng đọc truyện tranh manga với hàng ngàn truyện hấp dẫn từ nhiều nguồn khác nhau qua một cơ sở dữ liệu khổng lồ, với Manga Geek bạn sẽ được khám phá truyện tranh ở nhiều ngôn ngữ, tự động cập nhật khi có chương truyện mới.

Các tính năng chính của Super Manga:

- Đọc truyện tranh manga.
- Hàng trăm truyện với thể loại đa dạng.
- Tự động cập nhật khi có chương mới.
- Lưu danh sách truyện yêu thích.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Manga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super manga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Manga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm