download Tra cứu BHXH Mới nhất

Tra cứu BHXH

 Mới nhất

Download Tra cứu BHXH - Xem thông tin bảo hiểm xã hội

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/03/2019

Tương tự với ứng dụng VssID giúp tra cứu hồ sơ, lịch sử tham gia bảo hiểm xã hội thì sử dụng phần mềm Tra cứu BHXH là một trong những cách giúp bạn biết được công ty có đóng bảo hiểm cho mình không, thời gian đóng là khi nào và mức đóng như thế nào. Do đó, thông qua phần mềm tra cứu BHXH này sẽ giúp quyền lợi của bạn được bảo đảm hơn,


Giới thiệu về phần mềm Tra cứu BHXH

Công ty đã đóng bảo hiểm cho bạn chưa, mức đóng, thời điểm đóng bảo hiểm ... đều được hiển thị trong phần mềm tra cứu BHXH (viết tắt của từ Bảo hiểm xã hội) nên bạn vào phần mềm này, các thông tin bạn cần về bảo hiểm xã hội đều có thể biết được, bạn cũng có thể kết hợp với ứng dụng Tra cứu BHYT, BHXH để nắm rõ hơn các thông tin của các loại bảo hiểm mà mình đang tham gia, ứng dụng Tra cứu BHYT, BHXH hỗ trợ trên các thiết bị di động.

tra cuu bhxh

Chức năng chính của phần mềm tra cứu BHXH

 

Hướng dẫn cụ thể các chức năng tra cứu

Tra cứu mã số BHXH

Bạn truy cập vào phần mềm và nhập chính xác và đầy đủ các thông tin sau theo yêu cầu:

- Ngày sinh
- Chứng minh thư
- Mã thẻ
- Mã số bảo hiểm xã hội
- Mã hộ gia đình
- Quê quán gồm có thôn xóm, quận huyện, tỉnh, phường xã.
- Nhập mã xác thực do phần mềm cung cấp

Sau khi nhập xong thì bạn chọn "Tra cứu". Lúc này phần mềm sẽ trả kết quả cho bạn có liên quan tới sổ bảo hiểm xã hội như mã số BHXH, mã thẻ, họ tên, ngày xinh, số sổ ....

tra cuu bhxh 2

Tra cứu các cơ quan bảo hiểm

Bạn còn tra cứu được cả các cơ quan bảo hiểm xã hội nhờ vào phần mềm BHXH. Bạn chỉ cần chọn BHXH tỉnh/thành phố mà bạn đang muốn tìm là bạn sẽ thấy được.

tra cuu bhxh 3

Tra cứu quá trình tham gia BHXH

Để tra cứu được quá trình tham gia BHXH, bạn chọn và điền đầy đủ thông tin của mình. Sau đó click vào chữ "Tra cứu" bạn sẽ ra được thông tin mà bạn muốn tra cwusu.

tra cuu bhxh 4

Tra cứu về giá trị dùng thẻ BHYT

Nếu bạn không biết thẻ BHYT của mình có giá trị sử dụng như thế nào, bạn có thể truy cập phần mềm tra cứu BHXH để tra cứu. Đối với vthoong tin này thì bạn cũng nhập đầy đủ các dữ liệu mà phần mềm dưa rad ra và click chữ "Tra cứu"

tra cuu bhxh 5

Hơn nữa, phần mềm tra cứu BHXH còn giúp bạn kê khai bảo hiểm xã hội trực tuyến dễ dàng, hiệu quả mà không cần phải đi đâu.

Cách tra cứu quá trình đóng BHXH ở Hà Nội

Bước 1: Để tra cứu thông tin thì phần mềm đưa cho bạn 2 phương án lựa chọn là dựa vào ngày tháng năm sinh hay là số chứng minh thư, thẻ BHYT, sổ BHXH. Khi chọn xong thì bạn điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu mà phần mềm cung cấp:

- Mã xác nhận
- Năm tra cứu
- Số số BHXH
- Số chứng minh thư

Nếu như bạn chưa biết được mã số bảo hiểm xã hội thì bạn yêu cầu công ty cấp. Sau đó là nhấp vào chữ "Tìm kiếm".

Bước 2: Lúc này thì phần mềm sẽ đưa ra thông tin về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo năm bạn chọn ở phía dưới. Các thông tin bạn cần sẽ được hiển thị đầy đủ như mức đóng hàng tháng, tên công ty đóng BHXH, mã đơn vị ...

Các lưu ý

- Bạn có nhiều sổ bảo hiểm bởi đóng ở nhiều nơi có thể là không tìm thấy kết quả khi bạn tra cứu hay chỉ tìm thấy một phần thông tin nào đó.
- Việc điều chỉnh dữ liệu đối với thông tin cá nhân, chức năng, mức đóng ... được thực hiện ở trong năm sẽ thông báo vào năm sau.
- Hoặc có thể bạn nhập thông tin sai nên không thể tra cứu được những thông tin bạn cần.

Cách tra cứu tình hình giải quyết hồ sơ BHXH

Đối với thông tin này thì bạn mở phần mềm và điền đầy đủ các thông tin như: năm, nơi nộp hồ sơ, mã bưu phẩm, số biên bản. Tiếp theo là nhấn nút Tìm kiếm để cập nhật tình hình về giải quyết hồ sơ BHXH.

tra cuu bhxh 6

Tra cứu BHXH là cách tra cứu thông tin BHXH trực tuyến hữu ích, bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng trong việc tìm kiếm thông tin liên quan tới sổ bảo hiểm, thẻ bảo hiểm y tế, tránh mất thời gian và công sức lên các cơ quan bảo hiểm xã hội để tra cứu.

Ứng dụng liên quan

Người tham gia bảo hiểm xã hội tại Việt Nam cũng đã biết đến ứng dụng VssID  giúp bạn tra cứu hồ sơ, quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của bản thân, bên cạnh đó VssID còn mang đến những thông tin mới nhất về các chính sách bảo hiểm xã hội.

 


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tra cứu BHXH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tra cứu bhxh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tra cứu BHXH Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm