download Mẫu biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội File DOC

Mẫu biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội

 File DOC

Download Mẫu biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội - Mẫu thỏa thuận bàn giao sổ BHXH

Thu Hà  cập nhật: 13/04/2018

Mẫu biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội được lập ra để xác nhận việc bàn giao sổ bảo hiểm xã hội giữa bên giao và bên nhận, giúp hai bên có căn cứ xác nhận trách nhiệm trong việc bảo quản sổ bảo hiểm xã hội. Nội dung mẫu biên bản bàn giao sổ bảo hiểm xã hội được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây. Mời các bạn lưu lại sử dụng ngay trong trường hợp cần bàn giao sổ BHXH của người lao động.


Mẫu biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội được ban hành kèm theo Thông tư 28/2015/TT-BLĐ TBXH của bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quy định thi hành một số điều của luật việc làm về bảo hiểm thất nghiệp. Việc thỏa thuận thành lập biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội của người lao động là rất cần thiết, tránh các trường hợp không may thất lạc sổ, hai bên xảy ra mâu thuẫn trong việc xác nhận trách nhiệm bảo quản.


Mẫu biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội
Download Mẫu biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội - Phần mềm Mẫu thỏa thuận bàn giao sổ BHXH

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội bao gồm thông tin về thời gian, địa điểm diễn ra việc bàn giao sổ BHXH. Tiếp đó là các thông tin cá nhân của bên trả sổ bảo hiểm xã hội và bên nhận sổ bảo hiểm xã hội như tên đơn vị, thông tin người đại diện, chức vụ, địa chỉ. Nội dung bàn giao bao gồm những gì cũng cần liệt kê cụ thể, chi tiết.

Trong biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội, bên B là bên nhận sổ bảo hiểm xã hội cần kiểm tra lại sổ để đảm bảo sổ vẫn còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng, tẩy xóa hay sửa chữa gì. Mẫu biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội sẽ được lập làm 2 bản, mỗi bên sẽ giữ một bản làm căn cứ pháp lý.

Bên cạnh đó khi bàn giao bất cứ tài liệu quan trọng nào thì việc lập mẫu biên bản bàn giao tài liệu cũng rất quan trọng để các bên đảm bảo được trách nhiệm trong việc quản lý tài liệu đã bàn giao, nội dung biên bản bàn giao tài liệu được đăng tải chi tiết dưới đây sẽ hỗ trợ các bạn thỏa thuận ký kết biên bản bàn giao sao cho thuận lợi và chính xác nhất.



Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản giao nhận sổ bảo hiểm xã hội File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm