download Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội Mới nhất 2024

Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội

 Mới nhất 2024

Download Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội - Hướng dẫn viết mẫu chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/01/2024

Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là biểu mẫu được sử dụng dành cho người lao động khi nghỉ việc nhưng vẫn được hưởng các chế độ của bảo hiểm xã hội. Nếu các bạn đang quan tâm đến biểu mẫu này thì có thể lưu lại ngay nội dung giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội được đăng tải chi tiết dưới đây.


Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội được ban hành kèm theo Thông tư số 18/2022/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế. Thông thường đó là các trường hợp người lao động bị ốm đau hoặc xin nghỉ thai sản. Biểu mẫu này cần có chữ ký xác nhận của bác sĩ tại các cơ sở y tế.

Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội
Download Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội - Phần mềm Hướng dẫn viết mẫu chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH

Các nội dung chính cần trình bày trong giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội bao gồm thông tin cá nhân của người lao động như họ tên, ngày tháng năm sinh, số thẻ bảo hiểm y tế, đơn vị làm việc, lý do nghỉ việc. Số ngày nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là bao nhiêu cần ghi rõ từ ngày tháng năm nào đến ngày tháng năm nào.

Nếu các bạn chưa tham gia bảo hiểm xã hội thì các bạn có thể tham khảo ngay mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải tại đây để các bạn nhanh chóng hoàn thành thủ tục tham gia BHXH. Việc chuẩn bị trước mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội sẽ giúp người lao động chủ động trong việc bảo vệ quyền lợi của mình khi tham gia làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay.


Liên kết tải về - [111 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội Mới nhất 2024

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm