download Quá trình đóng bảo hiểm xã hội theo sổ bảo hiểm xã hội Phiên bản doc

Quá trình đóng bảo hiểm xã hội theo sổ bảo hiểm xã hội

 Phiên bản doc

Download Quá trình đóng bảo hiểm xã hội theo sổ bảo hiểm xã hội - Thủ tục hưởng tự tuất hàng tháng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/01/2018

Các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và tham khảo các thông tin về biểu mẫu quá trình đóng bảo hiểm xã hội theo sổ bảo hiểm xã hội thì có thể tham khảo nội dung chi tiết dưới đây, được Taimienphi.vn tổng hợp và cho đăng tải đầy đủ. Việc nắm rõ thông tin sẽ giúp các bạn chủ động trong việc cập nhật và áp dụng trên thực tế.


Quá trình đóng bảo hiểm xã hội theo sổ bảo hiểm xã hội là biểu mẫu được dùng cho chế độ tuất một lần đối với người đang tham gia, bảo lưu thời gian đóng bảo hiểm xã hội. Các bạn có thể lưu lại ngay biểu mẫu này để ứng dụng, giúp mọi người tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo biểu mẫu khi cần thiết và nhanh chóng hoàn thiện các nội dung theo tình hình thực tế.

Quá trình đóng bảo hiểm xã hội theo sổ bảo hiểm xã hội
Download quá trình đóng bảo hiểm xã hội theo sổ bảo hiểm xã hội

Mẫu biên bản quá trình đóng bảo hiểm xã hội theo sổ bảo hiểm xã hội cần ghi rõ số sổ BHXH mà các bạn đang sở hữu, các thông tin cá nhân của người tham gia đóng bảo hiểm xã hội bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp, ngày chết. Về quá trình đóng bảo hiểm xã hội thì các bạn cần ghi rõ thời gian đóng, mức đóng, chức danh nghề nghiệp khi đóng bảo hiểm. Chế độ tử tuất 1 lần cần tính rõ ràng bằng số, bằng chữ theo mức bình quân tiền lương, tiền công tháng để làm căn cứ tính trợ cấp tuất một lần.

Ngoài ra mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế cũng là biểu mẫu đang được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu hiện nay khi có nhu cầu tham gia đóng bảo hiểm y tế. Thông thường mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế sẽ do cơ quan bảo hiểm soạn thảo vì thế việc tham khảo trước các nội dung của mẫu hợp đồng sẽ giúp các bạn chủ động nắm được các thông tin quan trọng và những quyền lợi chính đáng của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quá trình đóng bảo hiểm xã hội theo sổ bảo hiểm xã hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quá trình đóng bảo hiểm xã hội theo sổ bảo hiểm xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quá trình đóng bảo hiểm xã hội theo sổ bảo hiểm xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quá trình đóng bảo hiểm xã hội theo sổ bảo hiểm xã hội Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm