download Triple A Cho Android

Triple A

 Cho Android

Download Triple A - Xem hiệu ứng nghệ thuật thư giãn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/11/2019

Triple A là ứng dụng mang đến những hình ảnh nghệ thuật với sự kết hợp các hiệu ứng chuyển động, hiệu ứng hạt và Gravity, được thiết kế dành cho những người muốn trải nghiệm nghệ thuật thẩm mỹ. Ứng dụng Triple A mang đến niềm vui và nghỉ ngơi thư giãn cho mọi người ở mọi lứa tuổi, chỉ cần lướt ngón tay của bạn và chiêm ngưỡng sự thay đổi trong những hình ảnh nghệ thuật diệu kỳ.


1. Giới thiệu về Triple A

Triple A có 3 chế độ nghệ thuật với mỗi chế độ nghệ thuật gồm 5 hiệu ứng độc đáo cho tổng cộng 15 hiệu ứng tuyệt vời, hiển thị những hình ảnh sống động trên mạn hình điện thoại của bạn. 15 tác dụng đã được thử nghiệm bởi 1.000.000 người dùng tải về và cho đánh giá cao, ngoài ra còn có các hiệu ứng khiến bạn liên tưởng tới một cơn lốc, hoa và lá, bướm, cầu vồng, pháo hoa, Tornado, Nuke, Atom, bom hạt nhân, Volt Lightning, lỗ đen, đồng hồ đo Dark, sóng thần, Gravity, Halo, động đất...

triple a

Download Triple A, Xem hiệu ứng nghệ thuật thư giãn

Triple A còn mang đến các lựa chọn âm nhạc của Aden Ray để bạn vừa có thể trải nghiệm âm nhạc thư giãn, vừa được chiêm ngưỡng những hình ảnh thẩm mỹ để lấy lại sự thăng bằng cho cho cuộc sống. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh kích thước các hình ảnh, tốc độ phát, màu sắc,... theo ý thích của mình. Các hình ảnh mới cũng liên tục được cập nhất để mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn.

2. Các tính năng chính của Triple A:

- Hiệu ứng hình ảnh nghệ thuật
- 3 lựa chọn về nghệ thuật hạt, chuyển động và Gravity.
- 15 hiệu ứng tuyệt vời.
- 5 sự lựa chọn âm nhạc của Aden Ray.

3. App liên quan

Để xem lịch mặt trăng vào các tháng khác nhau, bạn có thể sử dụng Daff Moon Phase với hình ảnh chính xác và quỹ đạo di chuyển của mặt trăng vào tất cả các ngày trong tháng, ngoài ra Daff Moon Phase còn mang đến thông tin về quỹ đạo các hành tinh, thiết lập thông báo về các sự kiện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Triple A được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat triple a là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Triple A Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm