download Animal Affection Mới nhất

Animal Affection

 Mới nhất

Download Animal Affection - Bộ Theme chủ đề tình cảm động vật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/03/2017

Animal Affection là bộ theme về chủ đề động vật và đặc biệt hơn nữa là những con vật này còn thể hiện tình cảm với nhau cực kỳ tình tứ. Bạn có thể lựa chọn trong hàng trăm hình nền này những hình ảnh mà mình yêu thích nhất để trang trí cho máy tính của bạn, khoác lên cho windows 7.8 một bộ cánh ấn tượng nhất.


Animal Affection dành cho những ai yêu thích động vật với nhiều hình nền về chủ đề các con vật vô cùng sống động. Bạn có tin không khi động vật cũng có những thể hiện tình cảm vô cùng dễ thương. Đó là hình ảnh cá vàng hôn nhau, ngựa dí mũi vào nhau, chim ruồi chạm mỏ dịu dàng, mèo chợp mắt trong ổ và các chú báo chải chuốt cho nhau. Bạn sẽ thấy chúng vô cùng đáng yêu và muốn sở hữu ngay cho máy tính của mình.


Animal Affection
Download Animal Affection - Phần mềm Bộ Theme chủ đề tình cảm động vật

 

Để các hình nền trên máy tính có thể hiển thị ở chế độ Slideshow, bán sẽ cần đến sự trợ giúp của phần mềm Wallpaper Slideshow với khả năng trình chiếu cả bộ hình nền trên desktop. Đặc biệt Wallpaper Slideshow còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng chuyển cảnh vô cùng đẹp mắt.

Animal Affection gồm những hình ảnh có độ phân giải màn hình rộng 1920 x 1200 pixel cho nên phù hợp với tất cả các kích thước màn hình, kể cả những màn hình lớn. Đặc biệt, với những hình ảnh này, người dùng có thể điều chỉnh cho chúng cách hiển thị sao cho phù hợp nhất với cấu hình windows của bạn.

Người dùng có thể thiết lập các hiển thị của các hình nền này với các hiệu ứng khác nhau, chuyển đổi theo thứ tự ngẫu nhiên hoặc ngẫu nhiên, và ở khoảng thời gian do người dùng xác định. Trong số những hình ảnh này, bạn không nhất thiết phải xem hiển thị của tất cả chúng mà có thể loại bỏ hoặc đánh dấu các hình ảnh mà bạn không muốn hiển thị trên màn hình.

Gói chủ đề này khá gọn nhạ, sử dụng bộ nhớ tài nguyên khá thấp nên không gây đóng băng hệ thống hoặc làm ảnh hưởng đến các công việc khác của bạn. Bộ theme này dành cho hệ điều hành win 7 và windows 8, còn đối windows 10 hình nay cũng có khá nhiều bộ hình nền windows 10 khá đẹp mắt mà bạn có thể lựa chọn.

Các tính năng chính của Animal Affection:

- Bộ theme về chủ đề tình cảm động vật

- Hình ảnh có độ phân giải cao

- Tùy chỉnh cách hiển thị hình ảnh

- Nhiều hiệu ứng chuyển cảnh sinh động

- Dành cho hệ điều hành windows 7 và 8


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Animal Affection - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Affection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal affection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Affection Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm