download Tử vi 2015 3.5

Tử vi 2015

 3.5

Download Tử vi 2015 - Xem tử vi trong năm 2015

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/02/2015

Tử vi 2015 là giúp bạn có thể xem tử vi, phong thủy hoặc vận hạn của 12 con giáp trong năm 2015, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ thông tin cần thiết về tử vi, đường tình duyên hoặc sự nghiệp trong Ất Mùi để biết và tìm cách tránh những vận hạn không đáng xảy ra


Tử vi 2015 cung cấp tất cả mọi thông tin cần thiết trong năm 2015 như xem lịch âm dương, đổi ngày âm sang ngày dương, xem ngày xuất hành, giờ tốt xấu, xem tuổi kết hôn, các hướng phong thủy đẹp và hợp với tuổi chủ nhà, ngoài ra bạn cũng có thể tìm tuổi tốt và hợp với tuổi của chủ nhà để năm nay xông đất đầu năm

Xem tử vi, xem ngày tốt luôn là một nhu cầu tâm linh không thể thiếu của người Á Đông đặc biệt là người dân Việt Nam bởi nó thỏa mãn tính cầu toàn của người dân, ngoài ra tử vi được tính theo khoa học cũng mang theo nhiều thông tin chính xác theo thuyết ngũ hành vì vậy mà người xem có thể tin tưởng vào việc xem tử vi

Tử vi 2015 cũng như tử vi của các năm khác đưa ra những thông tin đặc biệt cần thiết dành cho người xem trong năm Ất Mùi như xem bói tình duyên, xem đường công danh, sự nghiệp hoặc vận hạn của bạn trong năm 2015 sẽ diễn ra như thế nào, ngoài ra phần mềm còn cung cấp việc xem bói về 12 cung hoàng đạo, xem tuổi hợp với bạn để lựa chọn kết hôn và còn nhiều thông tin bổ ích khác

Tìm hiểu những tính năng chính của Tử vi 2015

+ Xem công danh, sự nghiệp, vận hạn, tình duyên trong năm 2015
+ Xem ngày lành, tháng tốt, các giờ nên xuất hành, làm việc đại sự
+ Xem tuổi hợp để xông nhà năm mới
+ Xem lịch âm và dương trong năm
+ Chọn tuổi vợ, chồng để kết hôn
+ Tử vi Ất Mùi 2015
+ Xem tuổi kết hôn (khi xem cần bật 3G hoặc Wifi)
+ Chọn tuổi xông đất 2015, xem ngày giờ xuất hành. (khi xem cần bật 3G hoặc Wifi)
+Tử vi 12 cung hoàng đạo
+ Tình yêu, sự tương hợp giữa 12 chòm sao
+ Radio mật ngữ 12 chòm sao
+ Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo (khi xem cần bật 3G hoặc Wifi)



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tử vi tuổi Mùi năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Năm 2018 đã qua, các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Mùi năm 2019 xem có những biến đổi cũng như hành trình và diễn biến mọi thứ sẽ ra sao nhé. Bài viết Tử vi tuổi Mùi năm 2019 dưới đây sẽ giúp bạn dự đoán trước được tài vận, tình duyên, công việc cũng như sự nghiệp của những người tuổi Mùi trong năm 2019 này.
  • Nữ 1995 hợp tuổi nào
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang thắc mắc Nữ 1995 hợp tuổi nào thì hãy cùng tìm hiểu về bản mệnh, thiên can, địa chi của các tuổi để xem theo tử vi nữ Ất Hợi hợp với tuổi nào nhất nhé.
  • Hướng dẫn tạo báo tết xuân Ất Mùi 2015 trên Facebook
    Báo tết trên Facebook là một ứng dụng được nhiều người tìm tới và sử dụng. Hôm này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn các làm báo tết xuân Ất Mùi 2015 trên Facebook, các bạn hãy tham khảo cùng chúng
  • Tử vi tuổi Tị năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tử vi tuổi Tị năm 2019 được đánh giá là ít cơ hội tài lộc lớn vậy các bạn cùng tham khảo xem vận mệnh tình duyên, sức khỏe của người tuổi Tị năm 2019 này như thế nào nhé. Dưới đây là những giới thiệu tổng quan, chi tiết về Tử vi tuổi Tị năm 2019 mời các bạn cùng theo dõi.
  • Tử vi tuổi Tuất năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Tuất năm 2019 để có thể nắm bắt được tài vận cũng như sức khỏe và tình duyên của mình năm 2019 diễn ra như thế nào nhé. Qua Tử vi tuổi Tuất năm 2019 chắc chắn các bạn sẽ có những phương hướng tốt hơn cho năm mới về mọi mặt.
  • Tử vi tuổi Ngọ năm 2019
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cùng dự đoán Tử vi tuổi Ngọ năm 2019 sẽ có những chuyển biến thế nào về tài vận, sự nghiệp, sức khỏetrong năm mới. Các bạn cùng tham khảo và theo dõi chi tiết để có những sự chuẩn bị bước vào một năm mới vui vẻ và ngập tràn năng lượng cũng như tinh thần nhé.
  • Tử vi tuổi Thân năm 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Năm 2019 cùa tuổi Thân sẽ sảy ra khá nhiều những biến cố thăng trầm. Để dự đoán trước được những điều này các bạn hãy cùng tham khảo Tử vi tuổi Thân năm 2019 dưới đây và có những hướng đi trong công việc hay mọi vấn đề diễn ra thuận lợi hơn nhé.
  • Tử vi tuổi Dậu năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Dậu năm 2019 để biết rõ hơn về sự nghiệp, tài lộc, công danh sức khỏe trong năm 2019. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết dưới dây nhé.
  • Tử vi tuổi Tý năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Một năm mới sắp đến, thành công hay thất bại của các bạn tuổi Tí trong năm 2019 được thể hiện qua Tử vi tuổi Tí năm 2019. Đây có lẽ sẽ là những bản mệnh giúp bạn dễ dàng trải nghiệm và có được thử thách mới mẻ để có công danh, sự nghiệp và tình yêu như mong đợi.
  • Tử vi tuổi Sửu năm 2019
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong năm 2019 sắp tới, tuổi Sửu sẽ có nhiều những biến động về tình cảm, tuy nhiên sẽ được bù đắp lại nhiều hơn cho sự nghiệp, tài lộc sẽ được thăng hoa, viên mãn. Hãy cùng tham khảo cụ thể Tử vi tuổi Sửu năm 2019 để biêt rõ hơn về tình duyên cũng như mọi vấn đề trong năm tới của tuổi sửu nhé.
  • Tử vi 2019 Kỷ Hợi
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Năm cũ chuẩn bị qua đi và chúng ta đang chuẩn bị bước sang năm mới Kỷ Hợi. Năm 2018 Mậu Tuất được coi là năm đem đến sự phát tài và an khang thì năm 2019 tới này sẽ là năm đem đến những điều may mắn và tốt lành nhất cho mọi người. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn có những cái nhìn tổng quan nhất về Tử vi 2019 này nhé.
  • Tử vi tuổi Thìn năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Thìn năm 2019 để nắm bắt được những thông tin về tử vi cũng như vận mệnh của những người tuổi Thìn trong năm mới này nhé. Chắc chắn với những thông tin tử vi tham khảo này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức cũng như kinh nghiệm và phương hướng tốt hơn cho mọi công việc trong năm mới.
  • Hình nền tết xuân Ất Mùi cho PC, Laptop tuyệt đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trọn bộ hình nền tết xuân Ất Mùi tuyệt đẹp dành cho PC, Laptop dưới đây mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn để thay đổi hình nền máy tính chào đón năm mới sắp đến.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tử vi 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tử vi 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm