download Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh Cho iPhone

Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh

 Cho iPhone

Download Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh - Ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/08/2022

Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh mang đến cho người học phương pháp học từ mới tiếng Anh sinh động và nhớ nhanh, với sự trợ giúp của Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh bạn sẽ nhanh chóng cải thiện vốn từ vựng của mình bất kể bạn là người mới học hay đã có một vốn từ nhất định.


Ứng dụng học Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh cung cấp cho người các từ vựng với hình ảnh minh họa sinh động, có đầy đủ các ví dụ cụ thể. Bên cạnh đó, phần bài tập và luyện nhớ từ được thiết kế thông minh, giúp bạn học từ vựng một cách nhanh nhất. Hoàn thành các bài học trong ứng dụng, bạn đã có một vốn từ khá lớn, đủ để giao tiếp cơ bản rồi.

tu vung tieng anh qua hinh anh

 

Download Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh cho Android - Ứng dụng học từ mới tiếng Anh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh phân chia các từ mới liên quan đến nhau thành các bài học nhỏ, phân chia thành các chủ đề cụ thể, tránh tình trạng dồn quá nhiều từ gây nản trí. Hơn nữa các từ vừng còn có ví dụ được dịch đầy đủ, có hình ảnh, âm thanh bổ trợ. Các ví dụ đều do người đọc, không phải đọc tự động bằng máy như các ứng dụng cùng chức năng khác.

Nếu đang học tiếng Hàn thì chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến các ứng dụng như Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp dành cho điện thoại, Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp mang tới cho người học cách thức để luyện kỹ năng nghe nói tiếng Hàn hiệu quả và nhanh nhất, vì vậy được rất nhiều người tin dùng.

tu vung tieng anh qua hinh anh 2

Tải Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh cho iOS - Ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả cho iPhone, iPad

Người dùng Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh có thể học trực tuyến hoặc không cần kết nối internet mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, ứng dụng chòn cung cấp hệ thống luyện từ qua game bài tập vui nhộn. Các từ vựng đều có ví dụ hay, không chỉ giúp luyện từ mà còn giúp bạn tăng skill về ngữ pháp.

Năm mới đang tới gần, bạn có muốn tự tay mình tạo những cuốn lịch độc đáo và đẹp mắt, vậy hãy tải 2019 Calendar Photo Frames - ứng dụng cho phép thiết kế lịch bằng chính những bức ảnh của mình, 2019 Calendar Photo Frames được cung cấp miễn phí cho các dòng thiết bị di động Android.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ vựng tiếng anh qua hình ảnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Simpler 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Mondly 3/5 Ứng dụng học tiếng anh qua smartphone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm